Kệ thời trang hình ống nước độc lạ

Giá kệ thời trang hình ống nước có kiểu dáng độc lạ nhưng rất sang trọng khi bày các mặt hàng quần áo thời trang. Đây là loại kệ thời trang được rất nhiều chủ shop yêu thích.

Kệ thời trang hình ống nước được dùng để trưng bày quần áo thời trang trong các shop hay các cửa hàng, hệ thống thời trang lớn. Giá kệ trưng bày thời trang ngoài làm vật trưng bày các sản phẩm thời trang thì nó còn là một vật trang trí cho các cửa hàng thêm phần lộng lẫy sang trọng hơn. Hiểu được các nhu cầu này của khách hàng công ty Thăng Long chúng tôi đã thiết kế và sản xuất ra mẫu kệ thời trang hình ống nước đơn giản nhưng tinh tế chắc chắn sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của các sản phẩm mà bạn trưng bày.

Kệ thời trang hình ống nước độc lạ

Đặc điểm của kệ thời trang hình ống nước do Thăng Long sản xuất:

- Kệ được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện 2 lớp hoặc inox sáng bóng, độ bền cao.

- Kích thước: Cao: 2,4 m
                       Dài: 1-2m

- Kiểu dáng của kệ như tên gọi là có dạng hình ống nước có 2 chân một đầu được bắt vào tường còn một đầu được bắt xuống nền nhà. Giữa 2 chân là các thanh inox bắt ngang để treo quần áo. 

- Màu sắc: cam, trắng, xanh hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

Kệ thời trang ống nước thường được lắp đặt ở 2 bên áp tường nên rất tiết kiệm diện tích, tạo lối đi thông thoáng cho khách hàng xem đồ. Đây loại kệ rất phù hợp với cửa hàng có diện tích nhỏ, mặt tiền không lớn và chiều ngang hẹp.

Thăng Long là nhà sản xuất và cung cấp các loại giá kệ lớn nhất miền Bắc với các sản phẩm chủ yếu là kệ siêu thị, giá kệ thời trang, kệ kho chứa hàng và rất nhiều thiết bị siêu thị khác.

Quý khách có nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

>> Xem thêm: Giá treo quần áo inox 4 góc

Kệ thời trang hình ống nước độc lạ Kệ thời trang hình ống nước độc lạ Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:34:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.