Sào treo quần áo shop cực đẹp, độc đáo cho shop

Nội thất cửa hàng thời trang không thể nào thiếu được các bộ giá kệ để sắp xếp sản phẩm trong cửa hàng tạo không gian thật chuyên nghiệp, đẹp mắt. Hôm nay, Thăng Long xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu sào treo quần áo shop vừa chắc chắn, bền đẹp lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, tăng sức thu hút đối với người mua.

Trên thị trường ngày càng có nhiều các loại sào kệ, tuy nhiên với ưu điểm vượt trội, mẫu mã thiết kế đa dạng thì kệ sắt ngày càng nhận được sự yêu thích và sử dụng rộng rãi tại các cửa hàng, trung tâm thương mại. Mức giá lại vô cùng hợp lý so với chất liệu inox hay gỗ phù hợp với chi phí đầu tư của các chủ shop.

Sào treo quần áo Thăng Long có chất lượng đảm bảo, luôn làm khách hàng hài lòng và yên tâm khi lựa chọn. Khung sắt cam kết dày, chắc chắn số 1 so với các đơn vị trên thị trường, phun sơn tĩnh điện 2 lớp bảo vệ, chống trầy xước, han gỉ, mài mòn. Những bộ sào kệ luôn giữ được độ bền đẹp trong tất cả các điều kiện môi trường.



Từ những nguyên vật liệu sắt, thép, gỗ đảm bảo nguồn gốc, chất lượng qua dây chuyền sản xuất hiện đại, máy cắt công nghệ CNC tạo ra các mẫu giá treo sắc nét, tinh xảo, chính xác đến từng chi tiết. Tại Thăng Long, mỗi mẫu thiết kế đều là một tác phẩm nghệ thuật đến từ sự sáng tạo, kinh nghiệm và sự nỗ lực, tận tâm của tất cả đội ngũ nhân viên.



Các chính sách hỗ trợ khách hàng khi mua sào treo quần áo shop tại Thăng Long

- Tư vấn tận tình, luôn sẵn sàng giải đáp và phục vụ khách hàng 24/7

- Khảo sát mặt bằng tận nơi, lên bản thiết kế 2D, 3D miễn phí cho khách hàng

- Vận chuyển, lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội

- Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt trên toàn quốc với chi phí trọn gói tiết kiệm nhất

- Bảo hành 12 tháng tất cả các sản phẩm giá kệ, đổi 1:1 hoặc hoàn trả 100% chi phí trong vòng 30 ngày nếu hàng bị lỗi từ nhà sản xuất




Không chỉ có những kiểu dáng hiện đại, độc đáo mà Thăng Long còn luôn quan tâm đến chất lượng của mỗi bộ giá treo quần áo khi cho ra thị trường. Nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, lắp đặt thiết bị cho shop thời trang, chúng tôi cung cấp giá kệ cùng các loại móc treo quần áo inox, móc treo phụ kiện tại tổng kho sản xuất, không qua trung gian.

Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với Thăng Long để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

Sào treo quần áo shop cực đẹp, độc đáo cho shop Sào treo quần áo shop cực đẹp, độc đáo cho shop Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:23:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.