Các loại kệ trưng bày bóng đèn giá rẻ

Công ty giá kệ Thăng Long sản xuất và phân phối nhiều mẫu kệ trưng bày bóng đèn giá rẻ thiết kế khoa học, dễ sắp xếp các loại bóng đèn gọn gàng chuyên nghiệp. 
Nếu các bạn đang có nhu cầu mua giá kệ trưng bày bóng đèn những chưa biết phải chọn loại kệ nào, và mua ở đâu thì hãy tìm hiểu những nội dung dưới đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ một số mẫu kệ phù hợp để trưng bày các mẫu bóng đèn nhất.

Tại sao phải sử dụng kệ trưng bày bóng đèn

Như các bạn đã biết bóng đèn là sản phẩm phong phú và đa dạng chủng loại, chúng dễ rơi vỡ hư hỏng nếu không được cất giữ cẩn thận. Việc sử dụng giá kệ để sắp xếp các họp bóng đẹp là cách bảo quản sản phẩm tốt hơn, tránh hư hỏng không mong muốn. 

Lựa chọn được những chiếc kệ đẹp và phù hợp với từng loại đèn còn là cách tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn. Khách hàng sẽ dễ dàng quan sát và chọn lựa chọn cho ngôi nhà của mình những chiếc kệ ưng ý nhất. Sử dụng kệ để sắp xếp bóng đèn cũng là cách tiết kiệm diện tích bày hàng cho cửa hàng và siêu thị của bạn.

Các loại kệ trưng bày bóng đèn giá rẻ

  • Kệ siêu thị lưng lưới
Đây là mẫu kệ đang được các siêu thị nội thất sử dụng, bởi đặc điểm của kệ lưới siêu thị rất phù hợp với việc trưng bày các mẫu đèn. Nhờ cách thiết kế các tầng mâm mà chúng ta dễ dàng sắp xếp các hộ bóng đèn to nhỏ lên kệ, làm cho gian hàng trở nên gọn gàng hơn.


Tấm lưới thông thoáng ở lưng kệ còn là nơi để treo các hộp đèn không tường trưng hoặc quảng cáo cho siêu thị, hoặc gắn biển hiệu để khách hàng nhận biết dễ dàng từng loại đèn.
  • Kệ siêu thị tôn đục lỗ
Cũng tương tự như kệ lưng lưới chúng ta cũng sắp xếp những chiếc đèn lep, đèn tròn, bóng chữ U, bóng nháy ... lên các tầng kệ. Vì lưng kệ dạng tôn đục lỗ nên rất chắc chắn mang đến cảm giác an toàn cho người dùng. 
Kệ tôn lưới cũng là một trong những loại kệ lắp ghép nên chúng ta có thể tháo rời và lắp đặt ở nhiều địa điểm quảng cáo sản phẩm. Bởi vậy các cửa hàng, showroom hay sử dụng loại kệ trưng bày lưng đục lỗ. 

Ưu điểm 2 dòng kệ trưng bày bóng đèn này

- Cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp, chống oxy hóa chống rỉ sét mối mọt trầy xước
- Màu sắc phong phú, được sử dụng nhiều nhất là màu trung tính làm nền nhạt nên khiến cho các sản phẩm trưng bày lên kệ trở nên nổi bật hơn
- Giá thành của 2 loại kệ này ở mức hợp lý
- Khả năng tiết kiệm diện tích để hàng của 2 loại kệ này rất tốt

Địa chỉ mua kệ trưng bày đèn

Ưu điểm của kệ lưng lưới và kệ tôn đục lỗ chuyên bày bóng đèn là được bán ở nhiều nơi, nên dễ mua hàng. 
Nếu các bạn cần một địa chỉ chuyên sản xuất và thiết kế kệ trưng bày hàng hóa thì hãy đến với công ty giá kệ Thăng Long. Với 10 năm kinh doanh giá kệ bày hàng trên toàn quốc thì chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của thị trường, luôn tạp ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. 
Đến với Thăng Long các bạn sẽ được tư vấn và báo giá loai kệ tối ưu nhất, mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất cho cửa hàng của bạn.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Các loại kệ trưng bày bóng đèn giá rẻ Các loại kệ trưng bày bóng đèn giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:24:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.