Ứng dụng của kệ sắt V lỗ trong cuộc sống

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị có thể chứa hàng hiệu quả với những ưu điểm và tính năng vượt trội thì kệ sắt V lỗ thực sự là một ứng cử viên sáng giá. Đây là loại kệ kho hàng nhẹ được sử dụng rất phổ biến tại các môi trường khác nhau.

Để khách hàng có một cái nhìn khái quát nhất về loại kệ này để có quyết định, lựa chọn đúng đắn nhất, hôm nay Thăng Long xin giới thiệu chi tiết về mẫu kệ sắt đa năng này cùng những ứng dụng tuyệt vời của nó. 

Thông tin chi tiết về kệ sắt V lỗ

Kệ sắt V lỗ hay còn được gọi là kệ sắt đa năng, kệ sắt lắp ghép được biết đến là một loại kệ kho hạng nhẹ, chuyên dùng để chứa những hàng hóa có trọng tải dưới 150kg/tầng. Sử dụng nhiều nhất tại các kho quần áo, dược phẩm, phụ tùng xe máy, siêu thị,...
Kệ có cấu tạo từ các thanh sắt V lỗ ( V3x5, V4x6 ) làm các chân trụ và các mâm sắt V, kết nối với nhau bằng các bulong, ốc vít. Tạo ra kết cấu vô cùng chắc chắn, nhưng linh hoạt, có thể tháo lắp dễ dàng và thay đổi kích thước để phù hợp với nhu cầu lưu trữ. 


Mâm kệ sắt đa năng có diện tích lớn với chiều rộng lên tới 50cm, chiều dài 1m5, các mặt không bị giới hạn nên có thể để hàng từ mọi phía, đáp ứng những sản phẩm có kích thước to nhỏ khác nhau. Và chứa được số lượng lớn hàng hóa tối đa.
Toàn thân kệ được phun sơn tĩnh điện hai lớp thay thế các hình thức sơn truyền thống nên lớp sơn có độ bám cao, lên màu chuẩn, bóng mịn. Đặc biệt không thấm nước, chống ẩm mốc, gỉ sắt, chống cháy, thích hợp với mọi điều kiện môi trường.

Những ứng dụng tuyệt vời của kệ sắt V lỗ đa năng

- Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ tài liệu: với trọng tải tốt cùng hệ thống ngăn tầng khoa học, hiện đại, giá kệ sắt V lỗ rất được ưa chuộng tại các văn phòng của doanh nghiệp, trường học để chứa các bộ hồ sơ tài liệu. Các đặc tính nhỏ gọn, linh hoạt, tính thẩm mỹ cao rất phù hợp với không gian văn phòng.
- Làm kệ kho gia đình: loại kệ này cũng là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình khi cần tối ưu hóa không gian bằng việc sắp xếp các đồ đạc trong nhà thật gọn gàng, sạch sẽ mà vẫn tiết kiệm diện tích tối đa. Rất phù hợp để chứa chăn ga gối đệm, đồ du lịch, sách, đồ sửa chữa, ...
- Trưng bày sản phẩm: tuy là một mẫu kệ kho nhưng khi đặt tại các cửa hàng, kệ còn mang lại hiệu quả trưng bày rất cao, nhất là đối với những mặt hàng kích thước cồng kềnh mà kệ siêu thị hay tạp hóa không thể đáp ứng được. Kệ sắt V lỗ màu đen hoặc màu trắng chính là sự lựa chọn tối ưu của các chủ cửa hàng.


- Chứa hàng trong kho hiệu quả: đây là ứng dụng nổi bật nhất của kệ sắt lắp ghép V lỗ, lưu trữ được số lượng lớn hàng hóa, bảo quản an toàn, đảm bảo chất lượng, tối ưu hóa không gian kho hàng, tận dụng tối đa diện tích lại còn tiết kiệm chi phí. Mang lại hiệu quả chứa hàng lâu dài từ 10 đến 20 năm mà không cần sửa chữa, thay mới.

Liên hệ mua kệ sắt V lỗ giá rẻ, chất lượng

Để được sử dụng sản phẩm chất lượng nhất với giá rẻ nhất thì đừng ngại ngần liên hệ với Thăng Long nhé. Chúng tôi là nhà sản xuất chuyên phân phối các loại kệ kho hàng chính hãng, kệ sắt trung tải, kệ hạng nặng trên toàn quốc.
Các sản phẩm được Thăng Long hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt đến mọi tỉnh thành ở cả 3 miền Bắc Trung Nam và bảo hành 5 năm sau mua. Quý khách hàng có nhu cầu mua kệ sắt V lỗ, hoặc cần tư vấn, báo giá các loại giá kệ, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Thông tin liên hệ:
 
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).


Ứng dụng của kệ sắt V lỗ trong cuộc sống Ứng dụng của kệ sắt V lỗ trong cuộc sống Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:07:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.