Mua kệ trưng bày sản phẩm bằng gỗ khung sắt ở đâu?

Hiện nay bên cạnh những chiếc kệ sắt siêu thị thì kệ trưng bày sản phẩm bằng gỗ khung sắt cũng là một trong những loại kệ chứa hàng được ưa chuộng được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên có rất nhiều sử dụng dòng kệ này nhưng chưa biết nhiều về thông tin của kệ vậy nên chúng tôi sẽ chia sẻ những đặc điểm của kệ qua nội dung dưới đây. 


Kệ trưng bày sản phẩm bằng gỗ khung sắt là gì

Đây là một trong những mẫu kệ chứa hàng hóa, chúng được sản xuất tỉ mỉ chi tiết, kiểu dáng khoa học nhờ sự phối hợp giữa 2 chất liệu là tấm ván gỗ và các khung sắt sơn tĩnh điện. Ưu điểm của kệ là kết cấu lắp đặt linh hoạt, dễ dàng sử dụng, mẫu mã hiện đại sang trọng trông gần gũi thân thiện với môi trường. Chưa kể kệ gỗ khung sắt có nhiều kích thước phù hợp với mọi không gian lắp đặt, dễ dành sử dung. 

Kiểu dáng đẹp màu sắc bắt mắt nên khi lắp đặt không chỉ có chức năng chứa hàng mà còn giúp tôn lên vể đẹp của kệ và làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian.



Chất liệu sắt và gỗ cấu tạo nên kệ đều được xử lý nghiêm ngặt và phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống mỗi mọt rỉ sét, giúp kéo dài độ bền bỉ.

Ứng dụng của kệ gỗ khung sắt trưng bày sản phẩm

Đây là một dòng kệ chứa hàng thân thiện phù hợp với nhiều hàng hóa, cho nên chúng ta có thể sử dụng vào nhiều công việc chứa hàng.

Dùng làm kệ trưng bày hóa mỹ phẩm, kệ trưng bày đồ ăn, đô uống, kệ trưng bày rượu,  kệ để rau của quả, ... với một mục đích sử dụng sẽ được thiết kế cho phù hợp, để hỗ trợ việc để hàng được chuyên nghiệp hơn.


Thăng Long chuyên kệ trưng bày bằng gỗ khung sắt

Là một đơn vị hàng đầu về giá kệ bày hàng hóa trên thị trường, công ty Thăng Long trở thành địa chỉ đáng tin cậy để các bạn có thể đặt niềm tin mua kệ gỗ khung sắt bày hàng.

Những chiếc kệ được đơn sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, khảo sát nghiêm ngặt kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cung cấp đến người tiêu dùng. Phải đảm bảo được chất lượng, độ bền bỉ, tính thẩm mỹ mới có thể xuất ra thị trường. Lấy lợi thế từ việc trực tiếp sản xuất lắp đặt cho khách hàng nên sẽ bán kệ với giá ưu đãi, nhằm tiết kiệm chi phí cho người dùng. 

Hiểu được những khó khăn khi đi mua kệ của khách nên Thăng Long luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình để tư vấn báo giá tốt nhất. Nếu các bạn cũng tin tưởng muốn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi hãy liên hệ địa chỉ dưới đây nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Mua kệ trưng bày sản phẩm bằng gỗ khung sắt ở đâu? Mua kệ trưng bày sản phẩm bằng gỗ khung sắt ở đâu? Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:44:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.