Kệ kho chứa hàng tạp hóa

Với vô số mặt hàng cần phải lưu trữ thì kệ kho chứa hàng tạp hóa là vật dụng cần thiết thích hợp nhất để chứa hàng vừa được nhiều mà lại gọn gàng tiết kiệm diện tích.


Kệ kho chứa hàng tạp hóa được sử dụng làm kệ kho để các loại hàng hóa tiêu dùng như bánh kẹo, nước ngọt, hóa mĩ phẩm...Vì là các mặt hàng tiêu dùng thường xuyên nên số lượng hàng hóa cần phải lưu trữ trong cửa hàng rất lớn. Sử dụng kệ kho chứa hàng sẽ giúp tiết kiệm không gian để dành chỗ để trưng bày hàng hóa khác. Mặc dù diện tích cửa hàng nhỏ nhưng bà chủ nào cũng muốn bày bán được nhiều hàng hơn thì kệ kho chứa hàng tạp hóa là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Kệ kho chứa hàng tạp hóa

>> Xem thêm: Giá kệ kho gia đình thông dụng nhất

Đặc điểm của kệ kho chứa hàng tạp hóa là thiết kế gọn nhẹ, nhiều tầng giúp để được nhiều hàng hóa hơn trong cùng một diện tích. Kích thước đa dạng ngoài kích thước tiêu chuẩn còn có kích thước phi tiêu chuẩn dựa theo mặt bằng của cửa hàng. Chân trụ được làm bằng sắt V đa năng vô cùng chắc chắn còn mâm tầng được làm bằng tôn sơn tĩnh điện 2 lớp và có các tăng cứng dưới sàn để sàn chịu lực tốt hơn. Kệ được lắp ghép từ các chi tiết nên dễ dàng tháo lắp không như các loại kệ gia công được hàn sì liền khối không thể di chuyển cũng như chỉnh độ cao thấp giữa các mâm tầng rất bất tiện.

Kệ kho chứa hàng tạp hóa còn có thể được dùng làm kệ kho tài liệu hồ sơ cho các văn phòng doanh nghiệp, kệ kho hàng công nghiệp...

Sản phẩm kệ kho chứa hàng là một trong những thành quả mà công ty Thăng Long chúng tôi tự hào nhất. Không chỉ là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất kệ kho hàng mà chúng tôi còn đem đến các sản phẩm chất lượng nhất đến tay người sử dụng. Chất lượng và uy tín là 2 tiêu chí mà chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 hoặc địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Kệ kho chứa hàng tạp hóa Kệ kho chứa hàng tạp hóa Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:14:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.