Tại sao bạn nên sử dụng bàn thu ngân siêu thị

Bàn thu ngân siêu thị được thiết kế chuyên dùng để thanh toán trong các cửa hàng siêu thị bán lẻ. Gồm nhiều bộ phận như bàn để máy tính, bàn để đồ, hộp đựng tiền...


Bàn thu ngân siêu thị không thể thiếu nếu bạn muốn quản lý cửa hàng của mình một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Bàn thu ngân là nơi để thanh toán tính tiền cho khách, cũng như là nơi để bạn quản lý được số lượng mặt hàng xuất - nhập.

Cấu tạo của bàn thu ngân có 2 phần: một bàn chính để bày hàng của khách thanh toán, một bàn phụ để máy tính. Nếu cửa hàng bạn sử dụng phần mềm bán hàng thì bàn để máy tính này rất quan trọng.

Tại sao bạn nên sử dụng bàn thu ngân siêu thị

Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm bàn thu ngân siêu thị Thăng Long:

- Loại: Gồm 2 loại bàn thu ngân ốp nhựa và bàn thu ngân ốp nhôm. Tuy nhiên được dùng nhiều nhất là bàn thu ngân ốp nhôm tuy giá cao hơn nhưng bền hơn, chắc chắn hơn.

- Kích thước: cao 85cm, rộng 55cm, chiều dài thì có 2 kích thước 1,5m và 1,8 m. Tùy theo diện tích cửa hàng bạn nên chọn kích thước phù hợp.

- Cấu tạo: Gồm bàn chính để thanh toán và bàn phụ để máy tính. Bên dưới có các ngăn kéo và tủ khóa để đựng tiền và đồ dùng khác.

- Màu sắc: đen, cam, xanh

Sử dụng bàn thu ngân siêu thị còn giúp tạo ấn tượng với khách hàng vì tính chuyên nghiệp, hiện đại của cửa hàng bạn.

Thông tin mua hàng quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường hoặc đến xem hàng trực tiếp tại địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội


Tại sao bạn nên sử dụng bàn thu ngân siêu thị Tại sao bạn nên sử dụng bàn thu ngân siêu thị Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:48:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.