Giỏ đựng mì trong siêu thị và cửa hàng bán lẻ

Giỏ đựng mì trong siêu thị có nhiều chức năng như đựng mì tôm các loại, đường túi, muối, bánh kẹo...rất tiện dụng khi bày hàng.


Mặt hàng mì tôm được tiêu thụ nhiều nhất trong cửa hàng siêu thị. Số lượng mặt hàng này khi bày lên cũng rất lớn. Tuy nhiên nếu bạn bày mì tôm trên mâm bày hàng của giá kệ siêu thị thì bày được rất ít và hay bị đổ vì gói mì rất nhỏ và không thể xếp thẳng, bạn sẽ rất mất công khi phải chạy qua chạy lại để sắp xếp lại. Giỏ đựng mì siêu thị chuyên dùng sẽ giải quyết vấn đề trưng bày các loại mì tôm tốt nhất cho bạn.

Giỏ đựng mì trong siêu thị và cửa hàng bán lẻ

Giỏ đựng mì siêu thị được làm từ sắt sơn tĩnh điện, khung lưới bao quanh tạo thành hình hộp chữ nhật, có độ sâu đáy giúp để được hàng nhiều hơn, gọn hơn rất dễ lấy ra và sắp xếp hàng hóa.

Khi khách hàng mua giá kệ siêu thị bày hàng tạp hóa thường mua thêm giỏ đựng mì siêu thị để bày mì tôm. Giỏ đựng mì sẽ được lắp thay thế như một mâm đợt bày hàng, có tay đỡ để gắn vào khung siêu thị, tháo ra lắp vào rất dễ dàng nếu bạn muốn thay đổi vị trí bày hàng.

Thăng Long là nhà sản xuất giá kệ siêu thị và các phụ kiện siêu thị đi kèm như giỏ đựng mì siêu thị, giỏ làn siêu thị, xe đẩy siêu thị...cung cấp đủ các trang thiết bị cho một cửa hàng, siêu thị mà bạn cần.

Khi mua hàng tại Thăng Long bạn còn được hưởng rất nhiều dịch vụ ưu đãi như: tư vấn mở siêu thị, vận chuyển lắp đặt kệ siêu thị miễn phí trong thời gian nhanh nhất.

Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm hay cần tư vấn vui lòng liên hệ:

Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội


Giỏ đựng mì trong siêu thị và cửa hàng bán lẻ Giỏ đựng mì trong siêu thị và cửa hàng bán lẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:18:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.