Cách sử dụng giá kệ siêu thị bền lâu

Giá kệ siêu thị bạn mua đã chất lượng nhưng có bền đẹp theo thời gian là do cách bạn sử dụng và bảo quản giá kệ siêu thị như thế nào.

Việc kinh doanh cửa hàng tạp hóa rất dễ dàng chỉ cần bạn có vốn và mặt bằng ổn định. Việc sử dụng nguồn vốn để đầu tư các trang thiết bị như kệ siêu thị, kệ kho chứa hàng sao cho hiệu quả cũng được các nhà đầu tư quan tâm. Khi mua xong kệ siêu thị thì vấn đề bảo quản sử dụng kệ như nào cho bền cho đẹp cũng là một cách tiết kiệm chi phí tu sửa khi khấu hao ít.

Công ty giá kệ Thăng Long chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm giá kệ siêu thị, thiết bị siêu thị tổng hợp, nhiều sản phẩm cơ bản cần thiết như: giá kệ để hàng siêu thị, máy in hóa đơn, bàn quầy thu ngân, và camera giám sát trong đó quan trọng nhất là giá kệ siêu thị.

Đến đây coi như việc mở siêu thị đã hoàn thành, Thăng Long là đơn vị sản xuất toàn diện những sản phẩm phục vụ cho mở siêu thị, tại đây bạn hoàn toàn có thể mua sắm đầy đủ mà giá thành rẻ nhất.

Cách sử dụng giá kệ siêu thị bền lâu

Việc tiếp theo chúng ta nên làm đó chính là bảo quản giá kệ siêu thị để sản phẩm có được độ bền cao hơn, lâu dài hơn.


Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và lắp đặt giá kệ siêu thị trên cả nước, chính vì vậy hiểu được tâm lý nhu cầu sử dụng kệ siêu thị của khách hàng mà Thăng Long luôn cải tiến chất lượng giá kệ cũng như mẫu mã hợp với xu hướng hiện đại. Để đảm bảo chất lượng hàng chuẩn theo mục đích các bạn nên mua sản phẩm giá kệ siêu thị Thăng Long.

- Chọn loại kệ siêu thị phù hợp cho từng loại sản phẩm.

Giá kệ siêu thị có nhiều loại với độ chịu tải khác nhau trưng bày các sản phẩm khác nhau để chứa những hàng hóa sao cho phù hợp. Thăng Long đã phân chia ra thành nhiều sản phẩm giá kệ trưng bày thích hợp cho tất cả các loại hàng hóa và vì vậy để sản phẩm được bền đẹp hơn các bạn nên dùng kệ siêu thị đúng mục đích.

- Lắp đặt giá kệ siêu thị ở những nơi thông thoáng.

Đối với kệ siêu thị áp tường bạn phải hết sức chú ý khi lắp đặt, nếu như khu vực tường đó bị ẩm mốc, ướt thì chúng ta cần phải xử lý tránh ẩm ướt và nấm mốc trước khi để kệ vào, đồng thời ta cũng nên để cách xa tường một khoảng nhất định, để kệ được thoáng khí như vậy kệ sẽ được bền hơn.

- Tránh để các sản phẩm có kẽm, axit, chất ăn mòn lên kệ.

Tất cả các loại kệ đều được làm bằng sắt sơn tĩnh điện 2 lớp để làm sáng, đồng thời bảo vệ kệ khỏi sự tác động từ của những điều kiện bên ngoài. Tuy nhiên không để đảm bảo tuyệt đối trong quá trình vận chuyển, lắp ráp không bị những vết xước. Đây chính là yếu tố khi ta để các vật dụng có chứa axit, muối tiếp xúc vào các chỗ chầy xước này nó sẽ dẫn đến phản ứng ăn mòn kim loại dần dần.

- Vệ sinh thường xuyên định kì.

Để cửa hàng của bạn luôn sạch sẽ, chúng ta nên vệ sinh giá kệ bằng cách lau chùi, việc này giúp sản phẩm được bền bỉ hơn, không bám bụi đồng thời cũng là một việc tạo cho gian hàng trưng bày được thông thoáng và sạch sẽ.

Một vài lưu ý khi bạn sử dụng giá kệ siêu thị mà chúng tôi đã chia sẻ như trên. Nếu bạn có những thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Thăng Long.

Hotline:  0919.467.868 - 0964.196.611
Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội



Cách sử dụng giá kệ siêu thị bền lâu Cách sử dụng giá kệ siêu thị bền lâu Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:14:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.