Phân biệt các loại kệ để hàng trong siêu thị

Kệ để hàng hay còn gọi là kệ chứa hàng hay khung để hàng có tác dụng nâng, đỡ và chứa hàng hóa. Kệ để hàng được sử dụng phổ biến trong đời sống con người với  kích thước tải trọng đa dạng nó được sử dụng hầu hết trong các ngành nghề.

Kệ để hàng được chia ra làm 3 loại chính theo tải trọng hàng hóa là kệ tải trọng nặng, kệ tải trung bình và kệ tải trọng nhẹ. Trong đó kệ tải trọng nặng thường dùng để lưu trữ trong kho các nhà xưởng có khối lượng hàng hóa nặng; kệ tải trung bình thì lưu trữ được đa dạng hàng hóa hơn tải trọng phù hợp từ 300–700 kg/tầng tương ứng với chiều dài kệ từ 1m-2,5m; kệ tải trọng nhẹ phù hợp với hàng hóa có khối lượng dưới 200kg và đây cũng là loại kệ được sử dụng rộng rãi nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về loại kệ này nhé.

Phân biệt các loại kệ để hàng trong siêu thị

>> Xem thêm: Tiêu chí nào để chọn mua giá kệ siêu thị chất lượng tốt

Kệ tải trọng nhẹ thường được sử dụng trong việc lưu trữ hồ sơ văn phòng, lưu trữ phụ tùng nhà kho, lưu giữ vật dụng gia đình hay trưng bày hàng hóa. Thiết kế phổ biến của loại này chính là giá kệ siêu thị để bày hàng hóa trong các cửa hàng siêu thị mà chúng ta vẫn thường thấy.

Giá kệ siêu thị lại được phân ra thành nhiều loại như sau:

+ Kệ đơn (đôi) siêu thị lưng lưới

+ Kệ đơn (đôi) siêu thị lưng tole trơn

+ Kệ đơn (đôi) siêu thị lưng tole lỗ

Trong đó được khách hàng ưu chuộng nhất hiện nay là loại kệ đơn (đôi) siêu thị lưng lưới

Đặc điểm của các loại kệ để hàng trong siêu thị:

- Tùy theo mặt bằng trưng bày sản phẩm và loại sản phẩm được bày trên kệ mà có thể tùy biến thiết kế sao cho phù hợp.

- Số tầng của kệ để hàng siêu thị trung bình từ 3 - 6 tầng, tuy nhiên để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng có thể nâng lên hoặc hạ xuống số tầng kệ so với tiêu chuẩn.

- Kệ được lắp ghép từ các chi tiết, mỗi chi tiết đều được sản xuất theo tiêu chuẩn phù hợp với việc trưng bày hàng hóa có trọng tải từ 50 - 150kg/tầng.

Chức năng và công dụng của các loại kệ để hàng không ai có thể chối cãi, nó là một phần quan trọng tạo nên sự thành công của các cửa hàng, siêu thị hay các nhà xưởng khác, mang đến một giải pháp trưng bày lưu trữ tuyệt vời.

Tại thị trường Việt Nam có Thăng Long là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại kệ để hàng, giá kệ siêu thị, kệ kho hàng...Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên các sản phẩm kệ để hàng của Thăng Long đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, độ bền cao và giá thành hợp lý.

Nếu bạn đang có ý định mở siêu thị, cửa hàng tạp hóa đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Thăng Long để nhận được những dịch vụ tốt nhất với chất lượng tốt nhất và giá cả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Địa chỉ: Lô E7-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần Tòa KEANGNAM)
Điện thoại:  04.32031999    
Di động: 0919.467.868 - 0964.196.611
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com




Phân biệt các loại kệ để hàng trong siêu thị Phân biệt các loại kệ để hàng trong siêu thị Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:25:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.