Bán giá kệ để hàng, kệ sắt V lỗ đa năng nhiều tầng

Thăng Long sản xuất kệ để hàng đa năng, kệ sắt V lỗ phục vụ cho việc lưu trữ hàng hóa, quản lý lưu kho cho các nhà xưởng, kho hàng.

Kệ để hàng đa năng đúng như tên gọi rất đa năng khi có thể lưu trữ tất cả các loại hàng hóa với các kích cỡ khác nhau như nguyên vật liệu, linh kiện, hàng hóa thành phẩm, bán thành phẩm thuộc các ngành nghề nông nghiệp, công nghiệp, thủ công, thương mại...

Bán giá kệ để hàng, kệ sắt V lỗ đa năng nhiều tầng

>> Xem thêm: Phân biệt các loại kệ để hàng trong siêu thị

Trong kho lưu trữ hàng hóa của các doanh nghiệp, nhà xưởng đều không thể thiếu kệ để hàng đa năng bởi chức năng mà nó mang lại vô cùng to lớn. Bạn sẽ không phải chứng kiến cảnh kho hàng sắp xếp lộn xộn, bừa bãi mất hàng tiếng đồng hồ mới tìm thấy thứ mình cần - đó là cách làm việc không khoa học. Có thể bạn không nhìn thấy nhưng cách quản lý hàng hóa như vậy sẽ tốn thêm nhiều chi phí của doanh nghiệp trong khi sử dụng kệ để hàng đa năng lại mang lại cách làm việc hiệu quả mà bạn không ngờ tới.

Kệ để hàng đa năng do Thăng Long sản xuất sẽ là giải pháp quản lý hàng hóa tối ưu nhất mà doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm. Các sản phẩm kệ để hàng đa năng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với chất liệu chủ yếu là sắt thép chất lượng cao được các nhân công có tay nghề cao áp dụng vừa tự động vừa thủ công để đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Từng chi tiết của kệ để hàng đa năng được thiết kế phù hợp với độ chịu tải từ 50 đến 500kg/ tầng, cho khả năng chịu lực cao nhất. Ngoài chất lượng bên trong của kệ Thăng Long còn chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ, toàn bộ kệ được sơn bởi lớp sơn tĩnh điện 2 lớp có khả năng chống hao mòn, han gỉ và chịu được trong môi trường nóng ẩm của Việt Nam. Màu sắc có 2 màu trắng và xám tinh tế.

Bán giá kệ để hàng, kệ sắt V lỗ đa năng nhiều tầng

Ngoài ra lý do mà khách hàng ưa chuộng sản phẩm kệ để hàng đa năng của Thăng Long là tính cơ động. Các sản phẩm kệ để hàng đa năng có thể tháo ra lắp vào rất dễ dàng thuận tiện cho việc luân chuyển kho bãi. Số tầng kệ có thể tùy biến theo mong muốn của chủ kho, có thể chỉnh độ cao thấp tùy theo mặt hàng được bày lên. Ngoài các kích thước tiêu chuẩn có sẵn như cao 1,5m trở lên; dài: 80 cm, 1m, 1.2m, 1.5m; rộng: 30cm, 40cm, 45cm, 50cm thì công ty chúng tôi còn nhận đặt hàng các kệ để hàng đa năng với kích thước phi tiêu chuẩn.

Quản lý kho hàng giờ đây không còn là nỗi lo của các thủ kho với kệ kho hàng đa năng Thăng Long. Sắp xếp dễ dàng hơn, tìm kiếm nhanh hơn, bảo quản tốt hơn là những lợi ích mà kệ để hàng đa năng của Thăng Long mang lại.

Quý khách có nhu cầu tư vấn hoặc mua hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội|
Bán giá kệ để hàng, kệ sắt V lỗ đa năng nhiều tầng Bán giá kệ để hàng, kệ sắt V lỗ đa năng nhiều tầng Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:24:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.