Giá kệ trưng bày sữa hộp

Giá kệ trưng bày sữa hộp được các bà chủ cửa hàng rất quan tâm. Kệ làm từ sắt sơn tĩnh điện với thiết kế chắc chắn, đẹp mắt rất thích hợp để bày hàng sữa hộp. 


Giá kệ để hàng sữa hộp do Thăng Long sản xuất rất thích hợp để bày các mặt hàng sữa hộp, sữa bột. Vì sữa hộp hầu hết có vỏ được làm bằng kim loại nên nặng hơn so với các mặt hàng khác và diện tích để trưng bày mặt hàng này cũng tốn khá nhiều diện tích.

Có 2 loại giá kệ rất thích hợp để bày sữa hộp đó là kệ siêu thị bày sữa hộp và kệ kho để hàng sữa hộp.


Đây là loại kệ siêu thị được sử dụng nhiều nhất. Với khả năng trọng tải lên tới 75kg/ tầng thì các bạn có thể thoải mái xếp đồ lên mà không lo bị đổ hàng. 

Giá kệ trưng bày sữa hộp

- Kệ kho bày hàng sữa hộp

Được làm từ kệ sắt V đa năng dùng chủ yếu để xếp hàng trong kho. Tuy nhiên với các mặt hàng nặng như sữa thì sử dụng loại kệ này cũng rất thích hợp. Khả năng chịu tải tới 150kg/ tầng giúp bạn có thê bày được nhiều hàng hơn. Mặt mâm rộng rãi, thiết kế đẹp mắt nên bạn có thể bày kèm thêm các mặt hàng khác lên kệ như bỉm, giấy vệ sinh, quần áo rất tiện lợi.

Giá kệ trưng bày sữa hộp 1

Giá kệ trưng bày của Thăng Long sản xuất đều đạt chuẩn chất lượng cao nhất. Chân kệ được làm từ sắt V đa năng vững chắc, mâm tầng được làm từ thép chất lượng cao, toàn bộ kệ được phủ sơn tĩnh điện 2 lớp cho kệ luôn sáng mịn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Tùy vào nhu cầu mà bạn chọn loại kệ sao cho phù hợp. Tất cả các khách hàng đã mua hàng tại Thăng Long đều cảm thấy hài lòng còn bạn thì sao. Hãy đến với Thăng Long để được mua hàng với giá rẻ nhất và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 để được biết thêm chi tiết.
Giá kệ trưng bày sữa hộp Giá kệ trưng bày sữa hộp Reviewed by Nội thất siêu thị on 22:06:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.