Kệ trưng bày sữa cho cửa hàng bán sữa bột

Kệ trưng bày sữa bột do Thăng Long sản xuất đảm bảo chất lượng, an toàn khi bày mặt hàng sữa bột, mang lại phong cách trưng bày chuyên nghiệp, hiện đại.


Giá kệ trưng bày sữa được dùng phổ biến trong các cửa hàng siêu thị hiện nay. Sữa là mặt hàng quan trọng, là thức uống dinh dưỡng mỗi ngày của các gia đình nhất là với những gia đình có con nhỏ thì việc chọn mua sữa bột rất cẩn thận. Trên thị trường có rất nhiều loại sữa bột của các hãng khác nhau, mỗi gia đình lại ưa chuộng các nhãn hiệu khác nhau nên khi bày bán mặt hàng này bạn phải trưng bày đầy đủ các loại sữa mà trên thị trường có. Khi khách hàng mua sữa không chỉ quan tâm đến sản phẩm mà còn quan tâm đến cách trưng bày bảo quản sữa của cửa hàng có ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm không như môi trường xung quanh có sạch sẽ không, khô ráo không...


Vỏ sữa thường làm bằng kim loại nên nặng do đó khi bày hàng lên giá kệ phải đảm bảo kệ chịu được tải nếu không sẽ bị đổ hàng làm méo, hỏng sản phẩm. Hơn nữa giá kệ trưng bày sữa phải đảm bảo khô thoáng tránh ẩm ướt vì vỏ sữa bằng kim loại nếu để lâu trên kệ bị ẩm ướt dễ bị han gỉ.

Thăng Long sản xuất giá kệ trưng bày sữa đáp ứng được các yêu cầu khi bày hàng sữa bột như: 

- Giá kệ sữa nhiều tầng để bày được nhiều sản phẩm hơn

- Khả năng chịu tải trên mỗi tầng mâm lớn từ 50-100kg/tầng

- Kệ làm từ những chất liệu cao cấp nhất, bền lâu, chắc chắn 

- Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp nâng lên hạ xuống thay đổi độ cao mỗi tầng phù hợp với sản phẩm bày lên kệ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ chuyên nghiệp nhất.

Sản phẩm kệ trưng bày sữa của Thăng Long đã có mặt ở rất nhiều cửa hàng khắp các tỉnh trên cả nước, mới đây nhất là chúng tôi đã lắp đặt giá kệ cho hệ thống cửa hàng thế giới sữa trên nhiều địa bàn khác nhau. Quý khách đã mua hàng tại Thăng Long đều cảm thấy hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi mà chúng tôi cung cấp. Uy tin - chất lượng - giá rẻ là những gì mà chúng tôi cam kết khi quý khách đến mua hàng tại công ty giá kệ Thăng Long.

Thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ tới hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 gặp Mr.Cường để được tư vấn giải đáp thông tin sản phẩm nhanh nhất chính xác nhất hoặc tới tại địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội để trực tiếp xem hàng. Xin cảm ơn!








Kệ trưng bày sữa cho cửa hàng bán sữa bột Kệ trưng bày sữa cho cửa hàng bán sữa bột Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:15:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.