Lắp đặt kệ kho chứa hàng công nghiệp tại Bắc Ninh

Vừa qua Thăng Long đã lắp đặt kệ kho hàng chứa linh kiện điện tử, các sản phẩm công nghiệp cho rất nhiều công ty lớn tại Bắc Ninh như Công ty Samsung Electronics Vietnam, Công ty Foster Vietnam...

Thăng Long chuyên sản xuất giá kệ siêu thị, kệ kho hàng phân phối trên toàn quốc. Trong đó tại Bắc Ninh là thị trường rất lớn mà công ty cung cấp kệ kho chứa hàng.

Bắc Ninh là một trong những tỉnh có nhiều khu công nghiệp lớn nhất miền Bắc, tập trung rất nhiều nhà máy điện tử, công nghiệp lớn như Samsung Electronics, Canon, Foster...Các công ty này có hệ thống kho bãi rất hiện đại và không thể thiếu kệ kho chứa hàng, một phần quan trọng để lưu trữ hàng công nghiệp.

Loại kệ kho được sử dụng nhiều nhất tại các khu công nghiệp tại Bắc Ninh là kệ hạng trung có trọng tải 500kg/sàn. Đây cũng là sản phẩm kệ kho chứa hàng mà Thăng Long bán ra với số lượng rất lớn tại Bắc Ninh. Trong quá trình hợp tác tìm hiểu sản phẩm kệ kho của Thăng Long thấy được chất lượng và giá cả hợp lý nên đã quyết định chọn Thăng Long là nhà cung cấp.

Lắp đặt kệ kho chứa hàng công nghiệp tại Bắc Ninh

>> Xem thêm: Giá kệ trưng bày hàng gia dụng giá rẻ

Đặc điểm kệ kho hạng trung do Thăng Long sản xuất:

- Chất liệu sắt V lỗ đa năng được sơn tĩnh điện 2 lớp chống gỉ sét độ bền cao

- Kệ chân trụ cứng cáp, mâm tôn dày có thêm các tăng cứng, thanh giằng ngang và giằng chéo để gia cố và các thanh bên chắc chắn để đỡ hàng.

- Kích thước tiêu chuẩn: Chiều cao 2m, chiều dài 1,6m, chiều rộng 60cm

- Số tầng: 3 - 6 tầng

- Màu sắc: màu xanh

- Trọng tải: 500kg/sàn

Kệ kho hàng trung là một trong những sản phẩm chủ lực của Thăng Long và được khách hàng đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ có chất lượng tốt nhất mà giá thành cũng vô cùng cạnh tranh so với đơn vị khác trên thị trường.

Khi mua kệ kho hàng trung của Thăng Long khách hàng sẽ được vận chuyển tận nơi, lắp đặt miễn phí với đội ngũ kĩ thuật giàu kinh nghiệm sẽ đưa cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất khi sử dụng kệ kho hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG


Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Ngõ 99B, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội


Lắp đặt kệ kho chứa hàng công nghiệp tại Bắc Ninh Lắp đặt kệ kho chứa hàng công nghiệp tại Bắc Ninh Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:17:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.