Giá kệ trưng bày hàng gia dụng giá rẻ


Các mặt hàng như nồi xoong, bát đĩa, hộp nhựa, chai lọ...được bày bán rất nhiều trong các cửa hàng gia dụng. Sử dụng giá kệ trưng bày hàng gia dụng để sắp xếp bày trí hàng hóa một cách khoa học là rất cần thiết.


Các mặt hàng gia dụng thường có nhiều chủng loại hàng hóa với các kích cỡ, kiểu dáng khác nhau nên nếu sắp xếp bày trí không cẩn thận thì sẽ rất tốn diện tích mà hàng không bày được hết, khó tìm kiếm. Nhưng khi sử dụng kệ trưng bày hàng gia dụng bạn sẽ thấy ngay hiệu quả mang lại.

Kệ trưng bày có nhiều tầng, mỗi tầng lại có thể thay đổi độ cao trên cùng một giá để hàng bạn có thể để được nhiều mặt hàng khác nhau có kích thước khác nhau được xếp vừa vặn trên giá. Khi khách hàng nhìn vào sẽ có cảm giác đồng bộ, chuyên nghiệp việc tìm kiếm các sản phẩm cũng trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn.

Giá kệ trưng bày hàng gia dụng giá rẻ
Giá kệ trưng bày hàng gia dụng giá rẻ
>> Xem thêm: Tìm mua kệ để hàng siêu thị tại Hải Phòng

Thăng Long sản xuất kệ trưng bày hàng gia dụng đạt chuẩn chất lượng, cứng cáp cho độ chịu tải cao, sử dụng bền bỉ với thời gian không lo bị cong vênh gãy đổ. Cam kết bảo hành 5 năm kệ luôn như mới nếu quý khách bảo quản đúng cách. Chúng tôi bán giá kệ trưng bày hàng gia dụng đi kèm với rào chắn hàng để bảo vệ hàng không bị xô ra ngoài rơi xuống không như đơn vị khác bán tách riêng để tăng lợi nhuận.

Các khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi đều quay lại mua hàng khi nâng cấp cửa hàng đủ thấy được sự tin tưởng và uy tín của khách hàng dành cho chúng tôi. Không còn gì phải băn khoăn nữa chọn ngay giá kệ Thăng Long để trang bị cho cửa hàng mình trở nên chuyên nghiệp hiện đại hơn nào.

Liên hệ hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 gặp Mr.Cường hoặc đến tại địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội để xem trực tiếp.
Giá kệ trưng bày hàng gia dụng giá rẻ Giá kệ trưng bày hàng gia dụng giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:52:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.