Mẫu tủ locker 10 ngăn

Tủ locker 10 ngăn được sử dụng rất nhiều trong đời sống, đặc biệt là trong trường học, văn phòng hay làm các ngăn chứa đồ cá nhân trong các shop, siêu thị.

Trong các cửa hàng siêu thị thường rất náo nhiệt, người mua hàng đi qua đi lại rất đông và khó kiểm soát. Do vậy mà các cửa hàng thường trang bị bộ tủ locker để ngoài cửa ra vào để cho khách gửi đồ. Vừa để đảm bảo cửa hàng không bị mất cắp cũng như đảm bảo tính an toàn cho các tài sản cá nhân của khách khi vào cửa hàng mua đồ.

Mẫu tủ locker 10 ngăn

Tủ locker có công dụng làm ngăn chứa đồ, các vật dụng cá nhân của các cán bộ, công nhân viên, học sinh hoặc các khách hàng khi vào các shop, siêu thị để đảm bảo an toàn, tránh trường hợp bị mất trộm, mất cắp.

Thăng Long cung cấp tủ locker chất lượng cao, bao gồm các loại tủ locker 10 ngăn, tủ locker 12 ngăn, tủ locker 15 ngăn, 20 ngăn...theo yêu cầu của khách hàng. Tủ locker 10 ngăn được làm từ lá thép dày, chia làm 5 tầng, mỗi tầng có 2 ngăn tủ. Mỗi ngăn tủ sẽ được trang bị một khóa locker có chìa riêng để đảm bảo tính bảo mật.

Với thiết kế gọn nhẹ, nhiều tầng, chiều rộng ngắn nên tủ locker 10 ngăn thích hợp dùng trong văn phòng, phòng học, cửa hàng có diện tích nhỏ. 

Quý khách có thể xem thêm các sản phẩm khác tại website: http://www.noithatsieuthi.net/

Liên hệ hotline 0919.467.868 - 0964.196.611 để được giải đáp các thắc mắc.


Mẫu tủ locker 10 ngăn Mẫu tủ locker 10 ngăn Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:17:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.