Giá treo quần áo inox 4 góc


Giá treo quần áo inox 4 góc được rất nhiều các shop thời trang ưa chuộng bởi thiết kế tiện dụng mà lại rất sang trọng.


Giá treo quần áo inox 4 góc có tác dụng là treo quần áo trong các shop thời trang, siêu thị hay các trung tâm thương mại, giúp trưng bày được nhiều sản phẩm hơn các loại kệ khác trong cùng một diện tích.

Thăng Long chuyên sản xuất các mẫu giá treo quần áo được làm từ inox hoặc sắt sơn tĩnh điện. Các thiết kế giá treo luôn được các kĩ sư thiết kế theo mẫu mới nhất, hiện đại nhất và độc đáo nhất để thể hiện các phong cách trưng bày khác nhau của mỗi khách hàng. Trong đó giá treo quần áo inox 4 góc là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất.

Giá treo quần áo inox 4 góc

Từ tên gọi của giá treo quần áo inox 4 góc các bạn có thể hình dung được cấu tạo của nó bao gồm 4 tay ở 4 góc vươn dài 40cm giúp bạn thoải mái treo đồ và chiều cao tiêu chuẩn là 1,2m có thể treo được các loại váy, đầm dài mà không bị chạm đất. Giá treo quần áo 4 góc này thường được để giữa nhà để trưng bày, với 4 tay ở 4 góc sẽ giúp bạn phân loại quần áo theo giá, theo kiểu dáng rất dễ dàng mà lại độc đáo.

Nếu bạn thích một giá treo quần áo nào khác mà không bán sẵn bạn có thể liên hệ tới Thăng Long để đặt hàng, chúng tôi sẽ sản xuất các loại giá treo tốt nhất với giá thành rẻ nhất làm bạn hài lòng nhất. 

Chúng tôi còn bán các loại phụ kiện khác phục vụ cho cửa hàng, shop thời trang của bạn như móc treo thời trang, xe đẩy hàng quần áo thời trang,...

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
hoặc đến tại địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội






Giá treo quần áo inox 4 góc Giá treo quần áo inox 4 góc Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:27:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.