Móc treo đồ thời trang inox có gắn bi


Móc treo thời trang inox có gắn bi là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng để treo các mặt hàng thời trang, được gắn bi inox để không bị trôi hàng.


Móc treo thời trang inox được Thăng Long cung cấp và phân phối cho rất nhiều cửa hàng, showroom thời trang lớn nhỏ trên khắp cả nước. Mặt hàng thời trang rất quan trọng đến mẫu mã và cách trưng bày để thể hiện phong cách thời trang, sự đẳng cấp mà cửa hàng muốn hướng tới để thu hút khách hàng. Trong đó các trang thiết bị như giá kệ để thời trang rất được chú ý đến kiểu dáng, sự độc đáo để tạo ra nhiều cách trưng bày khác nhau. Móc treo thời trang inox có gắn bi là sự lựa chọn không thể thiếu trong các cửa hàng thời trang.

Móc treo đồ thời trang inox có gắn bi

Đặc điểm của móc treo đồ thời trang inox có gắn bi:

- Được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox sáng bóng không han gỉ bền đẹp.

- Gồm chân đế được gắn vào thanh húc hoặc thanh treo hàng inox để cố định, phần thân được gắn các bi để treo quần áo không bị trượt.

- Kích thước tiêu chuẩn bao gồm 20cm, 25cm, 30cm được gắn từ 4 bi, 5 bi, 7 bi, 9 bi...Tùy theo số lượng hàng hóa bạn định treo mà chọn kích thước cho phù hợp.

- Chịu được trọng tải lớn khi treo nhiều sản phẩm lên cùng lúc.

Ưu điểm của móc treo thời trang inox có gắn bi là giúp bạn phân loại hàng hóa được dễ dàng, các sản phẩm bày lên sẽ được trưng bày một cách tốt nhất để những sản phẩm được treo ở bên trong nhưng khách hàng cũng có thể được nhìn thấy, không bị trôi hàng.

Ngoài làm móc treo thời trang thì móc treo đồ inox có gắn bi có thể được sử dụng để làm móc treo hàng siêu thị, móc treo phụ kiện điện thoại, máy tính cũng rất tiện lợi. 

Thông tin mua hàng quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 Mr.Cường
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Lô E5 -KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (gần showroom ô tô Tiến Cường)
Móc treo đồ thời trang inox có gắn bi Móc treo đồ thời trang inox có gắn bi Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:22:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.