Kệ trưng bày đồ gốm sứ, đồ cổ, thủy tinh bền đẹp

Bạn đang kinh doanh mặt hàng gốm sứ, đồ cổ, thủy tinh dễ vỡ thì nhất định phải trang bị giá kệ đa năng trưng bày đồ gốm sứ của Thăng Long.

Giá kệ trưng bày rất cần thiết trong tất cả các ngành nghề từ đời sống như kệ bày hàng tạp hóa đến trường học văn phòng như kệ để hồ sơ tài liệu, kệ kho công nghiệp...Đối với những cửa hàng kinh doanh mặt hàng gốm sứ, bát đĩa, đồ cổ...thì vấn đề trưng bày mặt hàng này rất nghiêm khắc. Không chỉ chú trọng đến tính thẩm mỹ mà kệ trưng bày đồ gốm sứ còn phải đảm bảo các yếu tố về an toàn, khả năng chịu tải cao.

Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long chuyên cung cấp các loại giá kệ trưng bày, kệ để hàng siêu thị và kệ trưng bày đồ gốm sứ là một trong những sản phẩm chất lượng mà Thăng Long cung cấp.

Kệ trưng bày đồ gốm sứ, đồ cổ, thủy tinh bền đẹp

Kệ trưng bày đồ gốm sứ được thiết kế dựa theo giá kệ đa năng, làm chủ yếu bằng sắt sơn tĩnh điện 2 lớp, mâm bày hàng được làm từ tôn dày gấp mép tinh xảo. Do đó khi bày các đồ vật, đồ gốm sứ lên nhìn rất sang trọng và đẹp mắt. Các sản phẩm dễ vỡ như gốm sứ, thủy tinh thì tính an toàn khi bày lên cũng được đề cao và kệ trưng bày Thăng Long với khả năng chịu tải cao lên tới 150kg không cong vênh sẽ đảm bảo được yếu tố này.

>> Xem thêm: Kệ kho chứa hàng gia dụng giá rẻ

Không chỉ chú trọng đến chất lượng mà các sản phẩm giá kệ của Thăng Long đang ngày càng cải tiến về mẫu mã hiện đại hơn chuyên nghiệp hơn để đáp ứng được tất cả các yêu cầu khó tính của khách hàng.

Ngoài kệ trưng bày gốm sứ Thăng Long còn cung cấp giá kệ bày hàng siêu thị, kệ kho gia đình thông dụng hiện nay. 

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Văn Phòng Làm Việc: Số 18 Dương Đình Nghệ, Lô E5-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần showroom ô tô Tiến Cường)
Điện thoại:  04.32031999    
Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
website: sieuthigiake.com
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com

Kệ trưng bày đồ gốm sứ, đồ cổ, thủy tinh bền đẹp Kệ trưng bày đồ gốm sứ, đồ cổ, thủy tinh bền đẹp Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:06:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.