Top 3 kệ áp tường bày hàng tạp hóa đẹp tiết kiệm không gian

Ngày nay sử dụng giá kệ tạp hóa không đơn giản là kệ đẹp, khỏe chịu tải tốt mà con phải tiết kiệm được nhiều không gian để trưng bày được nhiều hàng hóa. Cho nên chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 3 mẫu kệ trưng bày hàng tạp hóa áp tường có thể giúp bạn tận dụng được nhiều không gian để bày hàng. 

Sử dụng giá kệ trưng bày hàng tạp hóa làm sao tiết kiệm không gian là nhu cầu chính đáng của nhiều chủ tiệm. Bởi ngày nay nhiều người chỉ tận dụng những khoảng trống trước nhà để mở gian hàng tạp hóa, mặt bằng cửa hàng tạp hóa ngày này không nhiều. Cho nên sử dụng những bộ kệ trưng bày có thể giúp tiết kiệm được diện tích, bày được nhiều hàng hóa rất cần thiết. 


Top 3 mẫu giá kệ tạp hóa


Nếu các bạn vẫn đang băn khoăn khi tìm kệ để hàng tạp hóa tiết kiệm không gian thì có thể tham khảo 3 mẫu kệ sau: 


Kệ đơn lưng lưới áp tường 


Với giá kệ lưng lưới đã không còn xa lạ với chúng ta, vì từ cửa hàng tạp hóa đến các siêu thị, cửa hàng tiện lợi đều sử dụng giá kệ đơn lưng lưới. Bởi mẫu kệ này có nhiều ưu điểm đáp ứng được nhu cầu người dùng như: 




  • Kệ đẹp, kiểu dáng đơn giản sử dụng dễ dàng

  • Lắp đặt áp tường nhà không chiếm nhiều diện tích, lại tối ưu được không gian bày hàng gọn gàng

  • Phù hợp trưng bày được nhiều mặt hàng tạp hóa

  • Giá thành kệ rẻ, phù hợp tài chính nhiều người

  • Kệ bền sử dụng được lâu dài

Kệ đơn lưng lưới áp tường dễ mua, hầu như đơn vị kinh doanh giá kệ nào cũng có, cho nên chúng ta sẽ có nhiều sự lựa chọn khi mua kệ.


Kệ đơn lưng tôn đục lỗ áp tường 


Cùng dòng kệ đơn áp tường chúng ta có thể chọn sang kệ tôn đục lỗ, với tấm lưng dạng đục lỗ. Tạo nên tính thẩm mỹ cao, khi sử dụng sẽ làm cho không gian bán hàng nổi bật và ấn tượng.



Cũng như kệ đơn lưng lưới, kệ đơn tôn lỗ cũng tiết kiệm được nhiều không gian để trưng bày hàng hóa ngăn nắp. Tuy nhiên mức giá của kệ tôn lỗ sẽ nhỉnh hơn so với kệ lưới, cho nên với những chủ đầu tư có nhu cầu thẩm mỹ cao có thể lựa chọn kệ đơn tôn lỗ. 


Giá kệ tôn liền áp tường 


Thêm một sự lựa chọn nữa trong top kệ bày hàng không chiếm nhiều mặt bằng là kệ đơn tôn liền. Với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, tấm lưng kệ thay bằng dạng lưới hay dạng tôn lỗ sẽ là tấm lưng liền kín. Chính kiểu dáng này mang đến sự vững chắc cho kệ, tạo cảm giác an toàn về bền bỉ cao khi sử dụng. 




Kệ đơn lưng liền áp tường có nhiều kích thước, màu sắc cho người dùng có sự lựa chọn phong phú hơn. Các bạn sẽ dựa trên nhu cầu dùng kệ, bày hàng đơn thuần hay để mang lại sự ấn tượng với khách hàng, cần thẩm mỹ cao để chọn kệ cho hợp lý. 


Thăng Long sản xuất giá kệ áp tường chất lượng 


Một trong những địa chỉ uy tín mang đến giải pháp giá kệ để hàng hiệu quả, chuyên nghiệp cho các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc là tổng kho giá kệ Thăng Long. Tại đây các bạn sẽ có những lựa chọn kệ tạp hóa, kệ siêu thị, kệ kho, kệ thời trang… Được thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đẹp luôn có sự tối ưu cho người dùng. 

Cùng với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho các bạn.

Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn thiết kế mặt bằng lắp kệ tốt nhất nhé. 


Thông tin liên hệ:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội.
ĐT 0964.196.611
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng.
ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM
(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Top 3 kệ áp tường bày hàng tạp hóa đẹp tiết kiệm không gian Top 3 kệ áp tường bày hàng tạp hóa đẹp tiết kiệm không gian Reviewed by Nội thất siêu thị on 23:17:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.