Tải trọng an toàn của kệ kho hạng trung là bao nhiêu?


Tổng kho giá kệ Thăng Long là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và cung cấp lắp đặt hệ thống kệ kho hạng trung tải, phù hợp với mọi nhu cầu lưu trữ của khách hàng.


Kệ kho hạng trung hay còn gọi kệ chứa hàng trung tải, dòng kệ phù hợp với nhu cầu lưu trữ hàng hóa có tải trọng không quá năng nhưng cũng không phải là nhẹ. Hiện nay kệ hạng trung được nhiều đơn vị cung cấp, với sự cải tiến mới có sự đổi mới trong mẫu mã, màu sắc và trọn tải. Cho nên nhiều người chưa biết chính xác tải trọng an toàn của kệ hạng trung là bao nhiêu. Bởi vậy chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn thông số kỹ thuật chuẩn để sử dụng kệ trung tải hiệu quả.
 

Thông số kỹ thuật tiêu chuẩn kệ hạng trung

Với mục đích sử dụng trưng bày, bảo quản hàng hóa có trọng tải trung bình thì kệ hạng trung có kích thước như sau:

Chiều cao: trong khoảng 1200mm - 3000mmm

Chiều dài: trong khoảng 1000mm - 2000mm

Chiều rộng: trong khoảng 800m - 1200mm

Tải trọng chứa hàng cho phép: từ 300kg - 500kg

Như vậy thì mức chịu tải tối thiểu từ 300kg và tối đa là 500kg là mức chịu tải an toàn của kệ hạng trung. Bởi vậy khi sử dụng kệ chúng nên lưu ý không để vượt quá sức chịu lực của kệ trung tải, bởi sẽ rất nguy hiểm và dễ xẩy ra rủi ro không mong muốn.
Những nguy cơ xấu có thể xảy ra nếu để hàng vượt quá tải trọng an toàn

Nếu chúng ta để số lượng hàng thấp hơn khả năng chịu tải tối thiểu của kệ thì sẽ chẳng xảy ra vấn đề nguy hại gì. Nhưng ngược lại để quá tải trọng tối đa của kệ sẽ dễ có nguy cơ:

- Kệ bị võng, sập kệ gây nguy hiểm cho người dùng và dễ hư hỏng hàng hóa

- Ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ của kệ, rút ngắn tuổi thọ của kệ

- Gây khó khăn cho việc sắp xếp, lấy hàng ra khỏi kệ

- Dễ bị mất thẩm mỹ không gian để hàng


Biện pháp lưu trữ hàng hóa số lượng lớn với kệ hạng trung


Nếu bạn muốn sử dụng kệ trung tải để số lượng hàng hóa lớn nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn, các bạn có thể thực hiện theo các biện pháp dưới đây:

- Đặt hàng thiết kế và sản xuất kệ phi tiêu chuẩn, dựa trên nhu cầu để hàng

- Lắp đặt số lượng kệ hạng trung lớn

- Sử dụng kệ trung tải nối tiếp, thay vị kệ trung tải độc lập không đủ để chứa hàng

- Sử dụng kệ trung tải dày dặn, nâng tải trọng kệ lên

Như vậy việc sử dụng giá kệ trung tải không khó, nếu chúng ta biết rõ thông số, đặc trưng của kệ thì sẽ khai thác tốt hơn giá trị, công dụng của kệ.

Với kinh nghiệm 10 năm làm kệ trung tải, hoàn thành nhiều dự án kệ kho chứa hàng trên cả nước. Thăng Long tự tin mang đến cho các bạn những bộ kệ chứa hàng đẹp, giá tốt, sử dụng an toàn và lâu dài. Các bạn cần hỗ trợ tư vấn và báo giá kệ hạng trung hãy liên hệ thông tin dưới đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hoitline / zalo: 0919.467.686 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Tải trọng an toàn của kệ kho hạng trung là bao nhiêu? Tải trọng an toàn của kệ kho hạng trung là  bao nhiêu? Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:15:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.