Thăng Long - đối tác đáng tin vậy về kệ kho hàng

Khi mua giá kệ kho hàng thì việc tìm được một đơn vị uy tín, đáng tin cậy để hợp tác là điều cần thiết.

Là một doanh nghiệp đi đầu trong ngành giá kệ Việt, Thăng Long tự tin là đối tác đáng tin cậy cung cấp https://tongkhogiake.com/ke-kho-hang cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. Các bạn hãy tham khảo nội dung dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích nhé.

Những thế mạnh của kệ kho hàng Thăng Long

Thế mạnh về chất lượng kệ

Là một tổng kho giá kệ, chúng tôi sở hữu 2 nhà máy sản xuất có quy mô lớn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại, sử dụng chất liệu sắt thép cao cấp để sản xuất kệ sắt nhà kho. Đảm bảo được chất lượng kệ lớn, dày dặn, bền bỉ.



Cho phép để được số lượng hàng lớn trong kho, sử dụng được lâu dài.

Thế mạnh về giá thành

Chính vì kinh doanh hệ thống giá kệ kho chứa hàng chính hãng, trực tiếp sản xuất và cung cấp cho khách hàng không qua bất cứ khấu thương mại, hay trung gian nào. Nên không chỉ giúp nhà đầu tư tối ưu về thời gian chuyển lắp mà còn tối ưu cả chi phí. Giá kệ kho luôn có giá tại kho chứ không phát sinh thêm giá trung gian.

Thế mạnh về mẫu mã

Vớ đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, kinh nghiệm chuyên môn lâu năm, chúng tôi có nhiều mẫu kệ kho đẹp, bên bỉ. Mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho nhà đầu tư, đặc biệt tất cả giá kệ được đưa vào sử dụng đều được thiết kế dựa trên diện tích nhà kho và nhu cầu tải trọng hàng hóa. Nên độ phù hợp và hiệu quả mang lại rất lớn.

Thế mạnh về chính sách bảo hành

Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, để lắng nghe và hiểu rõ hơn về mong muốn của người dùng khi mua kệ. Vậy nên chính sách bảo hành sau khi mua kệ là điều không thể thiếu đối với chúng tôi.



Toàn bộ đơn hàng dù lớn hay bé đều được bảo hành ít nhất từ 12 tháng trở lên. Thăng Long luôn hỗ trợ khắc phục nhanh chóng, các vấn đề phát sinh về kệ trong quá trình sử dụng. Điều này đã giúp khách hàng ngày càng yên tâm, tin tưởng sử dụng giá kệ của chúng tôi hơn.

Các thế mạnh khác

Bên cạnh những lợi thế trên tổng kho giá kệ chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Như chính sách cho khách hàng lâu năm, khách hàng mua số lượng lớn… Đội ngũ kỹ thuật luôn hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn và báo giá chu đáo, chính xác.

Bên cạnh đó nhờ có hệ thống phân phối trên cả nước, cho việc vận chuyển lắp đặt nhanh chóng cũng là lợi thế của Thăng Long.

Những thế mạnh này là những lợi ích đem lại cho khách hàng khi lựa chọn hợp tác, sử dụng giá kệ kho chứa hàng của Thăng Long. Điều này đã được chứng minh bởi những dự án và đối tác lớn nhỏ mà Thăng Long đã hợp tác và hoàn thành như: Bibomart, Vinmart, Pharma, Vietcombank, Viettel…


Hệ thống kệ kho hàng lắp ghép của Thăng Long có những loại nào

Công ty sản xuất kệ kho hàng Thăng Long cung cấp đầy đủ các mẫu mã, chủng loại kệ chứa hàng trên thị trường hiện nay. Từ kệ kho hạng nặng đến kệ hàng trung và kệ để hàng nhẹ.

Mỗi loại kệ kho lại có nhiều mẫu mã khác nhau, chúng đều sở hữu điểm chung là cấu tạo từ sắt thép sơn tĩnh điện, loại thép hòa phát chất lượng.

Kết cấu kệ kho sắt lắp ghép thông minh, mang đến sự linh hoạt cho người dùng, thuận tiện trong việc tháo rời hay di chuyển thay đổi vị trí sử dụng kệ.

Sự đa dạng trong các loại giá kệ nhà kho này, sẽ mang sẽ sự lựa chọn phù hợp với từng mục đích chứa hàng trong từng nhà kho của doanh nghiệp. Mang đến hiệu quả trong việc tối ưu diện tích để tăng khả năng lưu trữ hàng hóa trong kho.

Như vậy tổng kho giá kệ Thăng Long chính là một đơn vị uy tín, có đủ kinh nghiệm, đủ năng lực và nguồn lực để có thể mang đến cho khách hàng những bộ kệ kho hàng chính hãng, chất lượng, bền bỉ, giá thành hợp lý.

Hãy để chúng tôi được thiết kế cho bạn những giải pháp lưu trữ tốt nhất, bằng cách liên hệ địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội.

ĐT 0964.196.611

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng.

ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Thăng Long - đối tác đáng tin vậy về kệ kho hàng Thăng Long - đối tác đáng tin vậy về kệ kho hàng Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:10:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.