Mẫu kệ để hàng tạp hóa giá rẻ 2024 được sử

Giá kệ để hàng tạp hóa là thiết bị quan trọng trong các mô hình kinh doanh bán buôn bán lẻ. Với sự xuất hiện của các bách hóa tổng hợp, cửa hàng tạp phẩm ngày càng đông như hiện nay thì nhu cầu mua kệ trưng bày hàng tạp hóa ngày càng lớn. 
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng giá kệ ngày càng khắt khe, nhà sản xuất giá kệ ngày càng có nhiều mẫu kệ để hàng tạp hóa đẹp cho khách hàng lựa chọn. Dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật những mẫu kệ tạp hóa được ưa chuộng trong năm 2024

Tại sao phải sử dụng giá kệ để hàng tạp hóa

Giá kệ tạp hóa mang lại khá nhiều lợi ích cho các cửa hàng, trong đó lợi ích lớn nhất chính là tiết kiệm được không gian, diện tích để trưng bày được nhiều sản phẩm. Hàng hóa dễ dàng được phân loại, sắp xếp khoa học trên từng tầng kệ, khách hàng sẽ dễ dàng quan sát, lựa chọn mua hàng. Hơn nữa nhờ có giá kệ mà các sản phẩm trong cửa hàng được bảo quản tốt hơn. Hạn chế được hư hỏng ẩm mốc hoặc mối mọt, cùng với đó sẽ giúp cho việc quản lý cửa hàng, kiểm soát hàng tồn dễ dàng hơn.


Bởi vậy giá kệ trưng bày hàng tạp hóa vô cùng cần thiết, đặc biệt khi chọn được kệ đẹp càng làm cho không gian ấn tượng thu hút hơn.

Những mẫu kệ bày hàng tạp hóa giá rẻ 2024

Nhu cầu dùng giá kệ đẹp, giá cả phù hợp với tài chính đang rất lớn, dựa trên nhu cầu đó chúng tôi có những chiếc kệ sắt lắp ghép đáp ứng được nhu cầu sử dụng khách hàng như sau.

Kệ sắt đơn lưng lưới áp tường

Những bộ đơn áp tường không chỉ có giá thành rẻ mà còn có khả năng tối được không gian trống ở tường nhà để trưng bày hàng hóa vô cùng hiệu quả. Việc sử dụng kệ áp tường bày hàng tạp hóa vô cùng hợp lý, bởi sẽ giúp các cửa hàng tạp hóa có diện tích nhỏ tận dụng tường nhà trống để lắp kệ, sắp xếp trưng bày hàng đẹp mắt, tạo sự ngăn nắp thông thoáng cho cửa hàng.


Kệ đôi lưng lưới giữa nhà

Những bộ kệ lưng lưới được sử dụng trưng bày hàng hóa giữa nhà có chiều cao vừa phải, kích thước không quá lớn do đó chi phí không quá cao. Việc sử dụng giá kệ lưng lưới giữa nhà để bày hàng vô cùng hợp lý cho các cửa hàng tạp hóa. Dù của hàng to hay nhỏ đều phù hợp dùng kệ đôi lưng lưới giữa nhà.

Lưu ý khi lựa chọn giá kệ giữa nhà nên sử dụng kệ có chiều cao từ 1m2 den 1m5, không được quá cao để che đi tầm nhìn của khách. Cửa hàng rộng có thể làm 2 đến 3 dãy kệ đôi với cửa hàng chật hẹp làm một dãy kệ đôi là hợp lý.

Giá kệ sắt v lỗ đa năng

Bên cạnh những bộ kệ siêu thị lắp ghép thì còn có kệ sắt đa năng v lỗ lắp ghép để trưng bày hàng tạp hóa. Mẫu kệ này được sử dụng vô cùng phổ biến. Bởi chúng có thể thiết kế ra nhiều mẫu mã cho phù hợp với từng loại hàng hóa, từng không gian trưng bày của cửa hàng. Hơn nữa kệ sắt đa năng v lỗ chịu tải cao, có thể giúp chủ cửa hàng bảo quản, trưng bày rất nhiều mặt hàng khác nhau. Do đó kệ v lỗ trở thành một loại kệ tạp hóa phổ biến trên thị trường.


3 mẫu kệ trưng bày hàng này chúng ta có thể dễ dàng mua được trên thị trường, bên cạnh kệ mới còn có kệ bán hàng thanh lý. Với nhiều mẫu mã khác nhau, có thể thiết kế dựa trên nhu cầu đặt hàng.

Trên đây chỉ là 3 mẫu kệ trưng bày hàng hóa tiêu biểu đảm bảo tiêu chí giá thành rẻ, phù hợp trưng bày nhiều hàng hóa lại có thể tiết kiệm được nhiều diện tích để hàng. Đến với một đơn vị kinh doanh giá kệ lâu năm, trực tiếp sản xuất các giá kệ để hàng như Thăng Long, chắc chắn các bạn sẽ còn tìm được nhiều bộ kệ đẹp hơn nữa. Bởi chúng tôi có thể dựa trên nhu cầu trưng bày, diện tích cửa hàng.

Với sở hữu nhiều cơ sở trên toàn quốc chúng tôi có thể vận chuyển lắp đặt giá kệ cho các bạn trên toàn quốc. Hãy liên theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM
(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Mẫu kệ để hàng tạp hóa giá rẻ 2024 được sử   Mẫu kệ để hàng tạp hóa giá rẻ 2024 được sử Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:00:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.