Đừng làm kệ bếp đa năng nếu bạn chưa biết những điều này

Giá kệ nhà bếp không thể thiếu trong mọi gia đình, ngày nay xu hướng dùng kệ bếp đa năng trở nên phổ biến hơn cả. Tuy nhiên có nhiều mẫu kệ nhà bếp đa năng ra đời, để chọn được kệ phù hợp với không gian không đơn giản. Bởi vậy chúng tôi sẽ chia sẻ một số lưu ý và kinh nghiệm khi làm kệ bếp đa năng giúp bạn dùng kệ hiệu quả hơn.

Thị trường giá kệ cạnh tranh cao mua kệ bếp đa năng cũng trở nên dễ dàng hơn, từ mẫu mã, giá cả đều rất phong phú. Bởi vậy cần nghiên cứu, tham khảo cách thức chọn kệ phù hợp với không gian bếp, mới có thể tối ưu chi phí, diện tích để đồ cũng như làm cho nhà bếp có tính thẩm mỹ hơn.

Cách làm kệ bếp đa năng phù hợp với mọi không gian

Mỗi căn bếp của từng gia đình sẽ có diện tích khác nhau, bởi vậy khi mua kệ để nồi niêu, bát đũa… trong bếp thì cần phải biết cách chọn kích thước kệ vừa với không gian. Như vậy căn bếp mới trông gọn gàng, thông thoáng không chiếm nhiều diện tích.


Cho nên chúng ta phải nghiên cứu vị trí lắp kệ trong bếp là vị trí như thế nào, có vướng gì không. Sau đó đo chiều cao, chiều dài và chiều sâu để làm kệ vừa với khoảng trống đó. Nhu cầu để những đồ đạc gì, cần số tầng bao nhiêu để khi mua kệ có thể dễ dàng tính giá hơn.

Sau khi đã có kích thước nên chọn mẫu mã, màu sắc hài hòa với phòng bếp, để nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian. Cùng với đó cần chọn kệ khỏe, để sắp xếp đồ an toàn, tránh bị sập kệ rất nguy hiểm khi sử dụng.

Nên hạn chế dùng kệ bếp cũ vì chúng không đảm bảo được độ bền, độ an toàn và tính thẩm mỹ. Hiện nay kệ bếp rất phong phú có kệ gia công, có kệ nhập khẩu tùy vào nhu cầu của từng gia đình lựa chọn mẫu kệ phù hợp.

Có nên sử dụng kệ bếp đa năng có bánh xe không?

Rất nhiều người thắc mắc liệu kệ bếp có bánh xe có an toàn không, có nên sử dụng không? Đây là những chiếc kệ để đồ nhà bếp được lắp thêm 4 bánh xe vào chân kệ, do đó có thể di chuyển, đẩy qua lại dễ dàng. Mẫu kệ nhà bếp có bánh xe linh hoạt khi nhu cầu sử dụng thường xuyên, vậy nên có thể cân nhắc gắn bánh xe cho kệ.



Tuy nhiên để đảm bảo dùng kệ bếp có bánh xe an toàn thì nên thiết kế kích thước kệ nhỏ, không quá to. Bánh xe gắn vào kệ phải chắc chắn, đảm bảo di chuyển không làm gãy hay buong bánh ra ngoài. Nên sử dụng loại bánh phù hợp với tải trọng của kệ, chịu tải tốt. Dùng bánh xe mới để lắp vào kệ, không nên dùng bánh xe cũ đã qua sử dụng, có khả năng xuống cấp cao.

Một số mẫu kệ nhà bếp có bánh nên dùng như: kệ bếp đa năng 3 tầng có bánh xe, kệ bếp 2 tầng có bánh xe, giá kệ nhà bếp 4 tầng có bánh xe.


Mua kệ để đồ nhà bếp tưởng đơn giản nhưng vẫn cần có kinh nghiệm, thì việc chọn kệ mới dễ dàng, chọn được đúng kệ phù hợp với không gian hơn.

Tại Thăng Long có nhiều mẫu giá kệ sắt để đồ nhà bếp đẹp, được sản xuất và cung cấp trực tiếp với giá vô cùng rẻ. Bên cạnh đó Thăng Long nhận làm kệ bếp đa năng có bánh xe theo yêu cầu. Nếu các bạn cần hỗ trợ tư vấn, báo giá kệ nhà bếp hãy liên hệ địa chỉ dưới đây nhé.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.a196.611


Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Đừng làm kệ bếp đa năng nếu bạn chưa biết những điều này Đừng làm kệ bếp đa năng nếu bạn chưa biết những điều này Reviewed by Nội thất siêu thị on 23:28:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.