Top 3 loại móc treo quần áo inox nên dùng nhất hiện nay

Thăng Long là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng móc treo quần áo inox bền đẹp, giá tốt. Chúng tôi cam kết chất lượng móc loại 1, được làm từ thép mạ inox chống gỉ, không bị cong vênh khi treo nhiều đồ. Hiện có sẵn nhiều loại, kích thước tại các tổng kho miền Bắc, miền Trung và miền Nam để phục vụ khách hàng trên toàn quốc. 

Móc treo có kết cấu thông minh bao gồm phần chân đế, tay treo và các vấu để giữ cho quần áo không bị trơn, tuột khi treo. Nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như mục đích sử dụng khác nhau thì móc có nhiều kiểu dáng để mọi người lựa chọn. 

Sau đây, Thăng Long xin giới thiệu tới mọi người top 3 những loại móc treo quần áo inox cho shop nên dùng nhất hiện nay:

Móc treo quần áo inox gắn tường

Móc gắn tường hay móc bắn trực tiếp là mẫu móc có đế bản vuông dẹt có sẵn lỗ, khi lắp đặt chúng ta sẽ bắn vít qua các lỗ để cố định móc vào mặt tường hoặc mặt phẳng gỗ. Móc treo rất tiện lợi, tận dụng khoảng trống trên tường để treo đồ. Và còn giúp bạn tiết kiệm chi phí vì móc có giá thành rẻ lại không cần phải đầu tư thêm phụ kiện đi kèm.


Thông tin móc:

- Chiều dài: 20/30/40cm

- Kích thước đế: 5*6cm

- Đường kính tay treo: 0.8cm

- Khoảng cách giữa các bi: 3cm

- Chất liệu: thép mạ inox chống gỉ

Móc treo quần áo cài thanh ngang

Móc được thiết kế dạng chân đế hộp nên có thể cài vào các dạng thanh hộp ngang như thanh inox, thanh húc cài kệ siêu thị,...Đây là mẫu móc inox treo quần áo cho shop có tính năng thông minh, tháo lắp dễ dàng, di chuyển linh hoạt. Hiện nay đây là loại móc được sử dụng rất phổ biến tại cửa hàng quần áo trẻ em, khu vực bán quần áo trong siêu thị, cửa hàng đồ lót,...


Thông tin móc:

- Chiều dài: 25/35/45cm

- Số bi: 5 bi, 7 bi, 9 bi

- Đế cài thanh ngang 15*26mm

- Chất liệu: mạ inox chống gỉ

Móc treo quần áo inox gắn đinh

Thông thường những mẫu móc khác thường gắn vấu bi tròn để phân chia khoảng cách nhưng riêng loại móc này lại có gắn những vấu bi nhọn giống hình chiếc đinh nhỏ. Tạo nên thiết kế khá độc đáo và mới lạ, kết cấu khỏe khoắn, chắc chắn hơn. Móc có đế cài trực tiếp vào thanh ngang để treo quần áo. Thường được nhiều người ưa chuộng vì có độ bền, độ chắc chắn cao, tính thẩm mỹ tốt. 


Thông tin móc:

- Chiều dài 40cm

- Kích thước ống hộp: 14*24mm

- Khoảng cách giữa các đinh: 4.5cm

- Chất liệu: thép mạ inox chống gỉ

Quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc cần tư vấn về các loại móc treo, kệ treo hàng, kệ trưng bày cho cửa hàng phụ kiện, shop thời trang, xin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626



Top 3 loại móc treo quần áo inox nên dùng nhất hiện nay Top 3 loại móc treo quần áo inox nên dùng nhất hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:33:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.