Những ứng dụng từ giá kệ bậc thang có thể bạn chưa biết

Kệ bậc thang là một trong những mẫu kệ để hàng đang được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay, để hiểu rõ hơn về sản phẩm và những ứng dụng của kệ, các bạn hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Đặc điểm cấu tạo kệ bậc thang


Giá kệ bậc thang được thiết kế lắp ghép từ sắt sơn tĩnh điện, chân trụ là thanh V lỗ khá vững chắc, mâm kệ dạng tôn sơn tĩnh điện hoặc dạng mâm gỗ, hoặc một số kệ không có mâm. Kệ được lắp ráp thành hình bậc thang với từ 2 đến 4 bậc từ thấp đến cao.

Sự liên kết giữa chân trụ và mâm kệ bằng ke góc, ốc vít nên khá vững, kệ khỏe cho nên chúng được ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau.



Sử dụng kệ sắt bậc thang cho công việc gì


Với sự linh hoạt trong cách lắp ráp và tháo rời, kệ bậc thang ngày càng được dùng nhiều trong việc trồng rau, trồng hoa ở các ban công chung cư, tầng thượng của các hộ gia đình... Trong khu đô thị có không gian khiêm tốn nhưng vẫn muốn có vườn rau sạch để ăn thì trồng bằng các giá kệ bậc thang là hợp lý nhất.

Ngoài ra những bộ kệ bậc thang còn được các cửa hàng bán gạo dùng để trưng bày gạo, sắp xếp các bao gạo theo hàng lối ở từng bậc thang. Vừa bảo quản được gạo lại vừa tiết kiệm không gian, hơn nữa còn giúp cho khách hàng dễ dàng trong việc quan sát, lựa chọn mua kệ.


Bên cạnh đó những chiếc kệ này còn được dùng để rau củ quả trong các cửa hàng tạp hóa, hay cửa hàng thực phẩm sạch. Vì kệ khỏe nên giúp cửa hàng bày được nhiều loại rau củ khác nhau, khách hàng cũng dễ dàng lựa chọn mua hàng hơn.

Với những lợi ích như vậy thì nhu cầu mua kệ bậc thang giá rẻ ngày càng tăng cao.

Mua kệ sắt V lỗ bậc thang ở đâu?


Các bạn có thể sở hữu kệ bậc thang băng cách mua tại các cơ sở bán kệ hoặc đặt làm kệ trực tiếp tại xưởng hay có thể mua các vật tư là thanh v lỗ, mâm kệ, ke góc và ốc vít để tự lắp ráp kệ bậc thang...


Thăng Long là đơn vị có thể cung cấp kệ bậc thang hoàn chỉnh và những chi tiết của kệ để bạn có thể tự lắp ráp, tự làm kệ trồng rau, kệ để rau củ theo ý của mình.

Đến với Thăng Long các bạn không lo về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm vì kệ được bán tại kho, mức giá ưu đãi, tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư.

Hơn nữa chúng tôi hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng, nếu bạn chưa biết lắp kệ như thế nào cho phù hợp với diện tích cửa hàng hay ban công thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Những ứng dụng từ giá kệ bậc thang có thể bạn chưa biết  Những ứng dụng từ giá kệ bậc thang có thể bạn chưa biết Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:46:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.