Những lưu ý khi sử dụng giá kệ kho hàng lắp ghép

Những bộ kệ kho chứa hàng được thiết kế lắp ghép thông minh hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu lưu trữ và bảo quản hàng hóa trong kho.

Hiện nay có nhiều mẫu kệ kho để hàng hóa, mỗi loại kệ lại có những đặc điểm riêng, cho nên để phát huy được hết công năng của kệ đem lại hiệu quả sử dụng cao, các bạn hãy tìm hiểu những lưu ý dưới đây để sử dụng kệ kho lắp ráp đúng cách nhé.




Đặc điểm cấu tạo giá kệ kho lắp ghép

Đây là những chiếc kệ nhà kho chúng được thiết kế lắp ráp các chi tiết kệ với nhau để hoàn chỉnh một bộ kệ kho. Với chức năng chính là dùng lưu trữ và quản lý hàng hóa, được sử dụng phổ biến trong các kho xưởng, các khu công nghiệp...

Bởi vậy đặc điểm của kệ là khỏe, chịu tải cao, kệ được thiết kế vững chắc để hàng hóa được số lượng lớn và an toàn.
Cho nên lợi ích mà kệ kho lắp ghép mang lại chính là khả năng tiết kiệm diện tích để hàng hóa cho doanh nghiệp. Hơn nữa tuổi thọ kệ cao, chúng ta sử dụng kệ được lâu dài sẽ tiết kiệm được chi phí cho nhà đầu tư.

Kệ kho lắp ghép sử dụng linh hoạt, dễ dàng di chuyển kệ lắp được ở nhiều không gian khác nhau.
Với những lợi ích như vậy thì nhu cầu sử dụng giá kệ kho lắp ghép tăng cao, cho nên các nhu cầu sử dụng kệ cao, ngày càng có nhiều mẫu kệ ra đời.

Những lưu ý khi dùng kệ kho lắp ghép

Để phát huy hết những giá trị của những bộ kệ sắt nhà kho chúng ta cần biết dùng kệ đúng cách như sau:

- Chọn mặt bằng lắp kệ bằng phẳng, không bị gồ ghề lồi lõm, bởi sẽ làm kệ bị bập bênh để hàng hóa lên kệ sẽ bị tác động mạnh, dễ bị lỏng ốc và hư hỏng.

- Mỗi trường lắp kệ phải khô thoáng sạch sẽ, không bị ẩm mốc, mối mọt để tránh kệ bị han rỉ

- Để hàng hóa lên kệ đúng với tải trọng của kệ, tránh để hàng quá nặng sẽ gây nguy hiểm như võng kệ, sập kệ, nhưng nếu để quá ít cũng gây lãng phí.

- Nên phân chia hàng hóa để sắp xếp lên kệ cho khoa học để khi xuất nhập hàng sẽ dễ dàng lấy hàng, tránh nhầm lẫn và làm lộn xộn hàng hóa.

Việc sắp xếp hàng hóa lưu trữ trên kệ ngăn nắp vừa bảo quản hàng hóa an toàn, vừa làm cho không gian rộng rãi, thông thoáng hơn.


Mua giá kệ lắp ghép nhà kho như thế nào?

Khi ngày càng có nhiều giá kệ sắt lắp ghép và nhiều địa chỉ kinh doanh kệ kho ra đời thì chúng ta nên biết cách lựa chọn những chiếc kệ chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

Chọn những đơn vị bán kệ có thương hiệu và địa chỉ rõ ràng, để tránh những nơi bán kệ thương mại, hay thanh lý giá rẻ nhưng không rõ ràng nguồn gốc xuất xứ.

Hãy đến tận nơi để kiểm tra sản phẩm để đảm bảo hàng phù hợp nhu cầu của bạn, hãy chọn kệ được bảo hành để sử dụng được yên tâm hơn.

Nếu bạn vẫn băn khoăn về một địa chỉ đáng tin cậy để mua kệ nhà kho, hãy đến với Thăng Long, tổng kho gia kệ số 1 thị trường.

Thăng Long chuyên sản xuất và phân phối lắp đặt kệ kho chính hãng, đủ mẫu mã kích thước cho khách hàng chọn dùng.

Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được mua kệ.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Những lưu ý khi sử dụng giá kệ kho hàng lắp ghép Những lưu ý khi sử dụng giá kệ kho hàng lắp ghép Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:32:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.