Giá treo quần áo gắn tường chữ U giá rẻ, bền đẹp

Không thể bỏ qua được ưu điểm tiết kiệm diện tích của giá treo quần áo gắn tường chữ U. Nhất là đối với những shop diện tích nhỏ thì đây lại càng là giải pháp được đánh giá cao để tối ưu không gian. Một mẫu giá treo bền đẹp, giá rẻ được các shop thời trang lựa chọn nhiều. Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm để mọi người cùng tham khảo.

Giá treo quần áo chữ U hay còn được gọi là thanh chữ U chính là một trong những mẫu giá treo quần áo gắn tường thông minh rất phổ biến hiện nay. Nó có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn nên phù hợp với mọi không gian. Cách lắp đặt bắn trực tiếp vào tường nên sẽ tận dụng tốt khoảng trống để treo đồ, giảm thiểu sức chứa cho khu vực dưới sàn. 

Đặc điểm nổi bật của giá treo quần áo gắn tường chữ U

Được thiết kế dưới dạng một khung sắt uốn cong giống hình chữ U, hai bên có phần đế để bắn vít vào mặt tường. Phần khung treo sẽ cách mặt tường khoảng từ 25 đến 30cm tùy vào thiết kế của từng nhà sản xuất. 

Khung này có kết cấu cực kỳ đơn giản, không có nhiều chi tiết, bộ phận như những loại giá treo khác. Vậy nên chi phí sản xuất không tốn kém. Từ đó nó có giá thành rẻ, hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và mang tính tiết kiệm hơn.

Bạn có thể lắp đặt nhiều khung chữ U treo quần áo trên cùng một khu vực tường để phục vụ cho nhu cầu trưng bày. Chỉ cần một chút khéo léo trong việc bố trí sẽ giúp bạn đáp ứng được tối đa mong muốn của mình, vừa treo được nhiều đồ lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp, tối ưu diện tích. 

Thông tin kỹ thuật của giá treo quần áo chữ U Thăng Long 

- Đơn vị sản xuất: Thăng Long 

- Chất liệu: khung sắt sơn tĩnh điện chống gỉ

- Kích thước:

+ Chiều dài: 1m, 1.2m, 1.5m

+ Chiều rộng: 25cm

+ Khung phi 25

- Màu sắc: màu đen (những màu sắc khác được sơn theo yêu cầu

Giá treo quần áo chữ U gắn tường cho shop giá bao nhiêu? 

Vì là đơn vị trực tiếp sản xuất vậy nên Thăng Long mang tới tận tay khách hàng những sản phẩm giá treo quần áo thông minh có giá thành hợp lý. Chất lượng cam kết xứng đáng với chi phí mà khách hàng bỏ ra.

Giá treo quần áo  chữ U tại Thăng Long chỉ từ 220.000 đồng mà còn miễn phí vận chuyển tận nơi. Trong khi đó được bảo hành trong vòng 36 tháng, nếu như treo đồ bị cong vênh hay biến dạng quý khác sẽ được hoàn 100% chi phí. 

Hiện nay Thăng Long là đơn vị hàng đầu trong sản xuất và phân phối các loại giá kệ tại thị trường Việt Nam. Với mẫu mã đa dạng từ kệ siêu thị, kệ kho hàng cho đến kệ treo quần áo shop. Chúng tôi cung cấp mọi giải pháp trưng bày từ móc treo phụ kiện, móc treo quần áo inox, tay đỡ mặt kính, thanh ray gắn tường,...

>>>>Tham khảo: móc treo quần áo gắn tường 

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá miễn phí:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Giá treo quần áo gắn tường chữ U giá rẻ, bền đẹp Giá treo quần áo gắn tường chữ U giá rẻ, bền đẹp Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:46:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.