Cung cấp các loại thanh ray gắn tường làm giá kệ đỡ

 Nhiều người có thể chưa biết đến thanh ray gắn tường nhưng đối với những ai làm bên nội thất thì chắc chắn đã không còn xa lạ. Bởi đây là một nguyên vật liệu được ứng dụng cực kỳ nhiều để thi công giá kệ cho shop thời trang, siêu thị mẹ và bé, cửa hàng phụ kiện điện thoại,...

Dành cho ai đang tìm hiểu và có nhu cầu mua sản phẩm này, chúng tôi tổng hợp các loại thanh ray gắn tường làm giá kệ đỡ đang có trên thị trường cũng như đặc điểm của chúng. Công ty Thăng Long cung cấp nhiều loại thanh ray, kích thước đa dạng, xin phép được giới thiệu tới mọi người.

Đặc điểm nổi bật của thanh ray gắn tường làm giá kệ đỡ

Bạn có thể hiểu một cách đơn giản thì chúng là dạng một thanh kim loại dài khoảng từ 1m đến 3m, trên thân đục các lỗ để cài tay đỡ, móc treo. Chúng có thể lắp đặt bằng cách bắn vít trực tiếp vào tường, mặt phẳng gỗ hoặc đi âm tường để tăng tính thẩm mỹ hơn.

Hiện nay thanh ray được ứng dụng để làm giá treo quần áo, giá treo phụ kiện, kệ trưng bày giày dép, kệ trưng bày đồ lót,...phục vụ cho kinh doanh buôn bán. Ngoài ra chúng còn được dùng khi thiết kế nội thất trong nhà như làm kệ sách, kệ nhà bếp, kệ để khăn nhà tắm,..

Các loai thanh ray gắn tường phổ biến trên thị trường hiện nay có:

- Thanh ray đơn: hay còn gọi là thanh ray A1 bao gồm 1 dãy lỗ được đục trên thân, thiết kế nhỏ gọn, giá thành rẻ nhất.

- Thanh ray đôi: hay còn gọi là thanh ray A2 bao gồm 2 dãy lỗ được đục trên thân để bạn có thể cài cùng lúc 2 loại phụ kiện.

- Thanh ray gắn tường A3: tương tự như thanh ray đơn nhưng được thiết kế 2 bên bè ra để bắn vít, tăng khả năng chịu lực tốt hơn.

- Thanh ray gắn tường A4: được thiết kế hộp vuông để làm chân trụ cho bộ kệ đứng trên sàn nhà

Thăng Long cung cấp các loại thanh ray gắn tường

Hiện nay với sản phẩm thanh ray gắn tường làm giá kệ đỡ chúng tôi cung cấp các dòng thanh ray A để phục vụ cho khách hàng. Được sản xuất từ thép cao cấp cực kỳ chắc chắn với khả năng chịu tải cao, bề mặt mạ inox chống trầy xước. 

Có đủ kích thước từ 1m đến 3m, giao hàng trên toàn quốc. Sản phẩm có sẵn tại tổng kho Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng. Giá chỉ từ 22.000 đồng/m, mua hàng tại kho, không qua trung gian.

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các dòng móc treo quần áo inox, tay đỡ giá kệ, thanh inox, móc treo phụ kiện giúp bạn hoàn thiện hệ thống kệ chỉn chu, chuyên nghiệp nhất. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG 

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Cung cấp các loại thanh ray gắn tường làm giá kệ đỡ Cung cấp các loại thanh ray gắn tường làm giá kệ đỡ Reviewed by Nội thất siêu thị on 03:23:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.