Kệ sắt lắp ráp 5 tầng phù hợp có chức năng gì

Giá kệ sắt lắp ráp đa dạng mẫu mã và kích thước cho nên không chỉ mang tới sự lựa chọn đa dạng mà còn cho phép người dùng ứng dụng được nhiều mục đích sửu dụng khác nhau. 

Một trong những loại giá kệ 5 tầng để được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là giá kệ sắt lắp ráp 5 tầng, hãy cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.

Kệ sắt 5 tầng là kệ gì? đây là loại kệ được thiết kế lắp ghép thông minh từ chất liệu sắt tĩnh điện, nên ưu điểm của kệ là bền bỉ. Kết cấu lắp ráp thì sử dụng linh hoạt, có thể thay đổi vị trí lắp kệ, vận chuyển đến nhiều nơi khác nhau.


Kệ sắt 5 tầng phù hợp với mục đích gì


Với loại kệ linh hoạt này chúng ta có thể sử dụng cho nhiều mục đích chứa hàng hóa khác nhau như:

- Lưu trữ hàng đông lạnh cho các nhà kho siêu thị, nhà hàng và khách sạn

- Lưu trữ thực phẩm chế biến cho nhà máy sản xuất

- Lưu trữ hàng hóa cho đại lý hoặc cửa hàng tạp hóa bán buôn, để đồ đạc trong nhà được bảo quản an toàn. Giúp cho không gian được ngăn nắp, tiết kiệm diện tích để đồ được nhiều hơn.


Với 5 tầng chứa hàng cho chúng ta thoải mái phân loại và lưu trữ hàng hóa cho đẹp mắt, hỗ trợ được công việc xuất nhập hàng dễ dàng hơn. Kệ 5 tầng lắp ghép từ sắt có thể điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng kệ để dễ dàng đặt hàng hóa, đồ đạc lên kệ.

Kích thước kệ sắt lắp ráp 5 tầng

Chiều cao: 1500mm, 1800mm, 2000mm

Chiều dài: 1000mm, 1200mm

Chiều rộng: 300mm, 400mm, 600mm

Tải trọng: 80 - 150kg/ tầng kệ

Kích thước này phù hợp với mọi không gian nhất là những nơi có diện tích nhỏ hẹp có thể sử dụng kệ để lưu trữ hàng đồ đạc, sẽ giúp cho không gian trở nên thông thoáng hơn.


Kệ sắt đa năng 5 tầng mua ở đâu?


Các bạn có thể mua những bộ kệ sắt 5 tầng mâm chứa hàng ở các địa chỉ như đại lý bán kệ, đơn vị thương mại phân phối kệ, hay các đơn vị thanh lý, nhà máy làm ,,,

Và được ưu tiên lựa chọn hàng đầu chính là các cơ sở làm kệ, ở đây khách hàng sẽ được mua kệ tận nơi, chứ không phải qua trung gian. Nên có nhiều sự lựa chọn, kệ chính hãng đảm bảo được cả về chất lượng và giá thành.

Và có thể đáp ứng được tiêu chí trên chính là Thăng Long, do đó các bạn muốn mua giá kệ chứa đồ hãy đến với chúng tôi để được thiết kế mặt bằng, tư vấn chọn mẫu kệ sắt chứa hàng phù hợp nhất.

Mọi thông tin liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Kệ sắt lắp ráp 5 tầng phù hợp có chức năng gì Kệ sắt lắp ráp 5 tầng phù hợp có chức năng gì Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:56:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.