Thăng Long chuyên giá kệ công nghiệp cho mọi không gian

Đối với việc lưu trữ hàng hóa số lượng lớn thì kệ công nghiệp trở thành thiết bị quan trọng cho các nhà đầu tư. Đây là loại kệ giữ nhiệm vụ chính trong việc sắp xếp bảo quản hàng, hỗ trợ người quản lý kho kiểm kê và xuất hàng hiệu quả chuyên nghiệp hơn.

Lý do nên dùng kệ công nghiệp


Kệ công nghiệp là loại kệ chuyên dành cho các công việc lưu trữ, quản lý và bảo quản hàng hóa với số lượng lớn, có một hoặc nhiều nguồn hàng khác nhau.

Từ đó chúng ta sẽ phân loại hàng và sắp xếp chúng lên các tầng kệ một cách gọn gàng và ngăn nắp, kệ sẽ giúp chúng ta bảo quản được hàng hóa và kiểm kê hàng dễ dàng hơn.

Quá trình nhập hàng và xuất hàng hóa từ trên kệ xuống cũng đơn giản, nhanh chóng không tốn nhiều thời gian.



Hạn chế được những sai sót nhầm lẫn khi xuất hàng, đảm bảo được công việc hiệu quản dúng tiến độ.

Với những lợi ích như trên thì chúng ta lựa chọn sử dụng kệ công nghiệp chứa hàng hóa là hoàn toàn hợp lý.

Mua giá kệ công nghiệp chứa hàng tại Thăng Long


Là một tổng kho giá kệ lâu năm, có được uy tín trên thị trường Thăng Long đang trở thành một trong những đơn vị cung cấp hệ thống giá kệ đứng đầu thị trường Việt.

Với những bộ kệ sắt chứa hàng công nghiệp, tự sản xuất tự chuyển lắp cho khách hàng đảm bảo được mặt hàng chính hãng, cam kết được tải trọng, độ bền bỉ, để hàng hóa an toàn và hiệu quả.

Tổng kho là đơn vị tự làm kệ cho nên cung cấp đa dạng loại kệ từ kệ để hàng nặng đến kệ trung tải hoặc kệ kho hàng nhẹ. Phù hợp với nhiêu không gian khác nhau vì mỗi loại kệ sẽ có tải trọng, kích thước riêng biệt.



Từ đó người mua hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn kệ cho phù hợp với không gian lưu trữ hàng hóa của mình, những chiếc kệ được lựa chọn cho phù hợp không gian, tiết kiệm được diện tích để sắp xếp được nhiều hàng hóa hơn.

Là một đơn vị chuyên cung cấp kệ sắt chuyên nghiệp, công ty có một đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, luôn hỗ trợ và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho các nhà đầu tư: Từ việc thiết kế mặt bằng, tư vấn chọn kệ, sản xuất và chuyển lắp tận nơi... Như vậy người mua cũng đỡ vất vả mà lại hoàn thiện dự án lắp giá kệ nhanh chóng.

Vậy nên các bạn muốn được tư vấn, báo giá kệ công nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Thăng Long chuyên giá kệ công nghiệp cho mọi không gian Thăng Long chuyên giá kệ công nghiệp cho mọi không gian Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:40:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.