Điểm danh các loại móc treo siêu thị giá rẻ, chất lượng

Kinh doanh siêu thị đa dạng hàng hóa, với nhiều chủng loại, kích thước khác nhau cho nên lựa chọn giải pháp trưng bày rất quan trọng để tạo không gian bán hàng tiện nghi, chuyên nghiệp nhất. Vì thế bên cạnh các mẫu giá kệ thì không thể thiếu được các loại móc treo siêu thị giá rẻ, chất lượng được tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Đối với những ai mở siêu thị hay cửa hàng thì chắc chắn đều biết đến móc treo hàng siêu thị. Tuy có kiểu dáng nhỏ bé nhưng mang lại hiệu quả cực kỳ tốt. Móc giúp treo được nhiều sản phẩm mà lại tiết kiệm diện tích hơn. Những mặt hàng phổ biến được treo trên móc như bàn chải đánh răng, phụ kiện điện thoại, dụng cụ nấu ăn, đồ chơi trẻ em, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang,...

Có bao nhiêu loại móc treo siêu thị?

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao hiện nay thì các loại móc treo cũng đa dạng hơn, có rất nhiều chủng loại, mẫu mã, khác nhau. Tuy nhiên dựa vào công dụng có thể phân chia chúng thành 3 loại chính như sau:

Móc treo phụ kiện siêu thị



Đặc điểm của móc phụ kiện là được thiết kế nhỏ gọn chuyên dùng để treo những mặt hàng kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ như là bàn chải, ốp điện thoại, phụ kiện thời trang,...Kích thước móc từ 5cm đến 30cm để đáp ứng nhu cầu treo hàng khác nhau.

Móc treo phụ kiện có dạng bắn trực tiếp hoặc để cài vào các loại kệ khác nhau như cài tôn lỗ, cài lưới, cài rãnh nhôm và cài thanh inox. Được sản xuất từ chất liệu thép mạ inox cực kỳ bền đẹp, không chỉ treo hàng mà còn làm cho không gian bán hàng chuyên nghiệp, tiện nghi hơn.

Móc treo siêu thị cài thanh húc


Ở trong siêu thị thì không thể nào thiếu được các sản phẩm như xoong chảo, dụng cụ nấu ăn, chổi, đồ gia dụng,...Đặc điểm chung là kích thước lớn, trọng lượng khá nặng nên nếu sử dụng móc thông thường sẽ khó để treo được, dễ bị cong gãy. Đó là lý do vì sao mà phải có móc cài thanh húc để khắc phục. 

Móc cài thanh húc có thanh treo to hơn, khỏe hơn với khả năng chịu tải tốt để bạn yên tâm treo những mặt hàng to nặng, đảm bảo an toàn. Để sử dụng móc thì cần có thanh húc cài vào hai chân kệ, tăng khả năng chịu tải, tránh ảnh hưởng đến kết cấu chung của kệ siêu thị. Bề mặt móc phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống gỉ, chống trầy xước.

Móc treo quần áo inox 


Vì số lượng quần áo cần trưng bày tại siêu thị rất nhiều cho nên sẽ rất tốn diện tích nếu như lắp đặt nhiều bộ kệ khác nhau. Cho nên người ta sẽ dùng móc treo quần áo inox để trưng bày. Chúng được thiết kế có các bi từ 5 đến 7 bi trên thân móc giúp treo được nhiều sản phẩm mà không bị dồn về một phía hay dính vào nhau.

Móc được kết nối vào kệ bằng thanh húc inox, có thể tháo lắp linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng trong từng thời điểm. Khi khách hàng mua sắm và lựa chọn sản phẩm cũng sẽ thuận tiện hơn. 

Đơn vị cung cấp móc treo siêu thị uy tín hiện nay 


Nhằm mang đến cho các siêu thị một không gian chuyên nghiệp, tiện nghi nhất, Thăng Long không chỉ cung cấp hệ thống giá kệ chính hãng, chất lượng mà còn là các loại móc treo hàng siêu thị thông minh với giá thành hợp lý. Công ty cam kết:

- Móc treo đảm bảo chất lượng, hoàn lại tiền nếu không đúng yêu cầu

- Giao đúng chủng loại, số lượng, kích thước theo yêu cầu, chịu mọi chi phí phát sinh nếu có sai xót 

- Giá tại tổng kho, không qua trung gian

- Có hóa đơn kiêm bảo hành khi bàn giao cho khách hàng

- Tổng kho 3 miền Bắc Trung Nam, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, nhận hàng trong ngày

- Hỗ trợ đổi trả miễn phí, bảo hành 12 tháng

Bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG 

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626



Điểm danh các loại móc treo siêu thị giá rẻ, chất lượng Điểm danh các loại móc treo siêu thị giá rẻ, chất lượng Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:48:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.