Địa chỉ mua sào treo quần áo chữ A chất lượng, giá tốt

Sào treo quần áo chữ A là một trong những mẫu kệ trưng bày quần áo bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Với kiểu dáng nhỏ gọn thì kệ có thể đặt tại bất kỳ vị trí nào giúp treo đồ gọn gàng, khoa học hơn tạo không gian thoải mái, chuyên nghiệp. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà có mẫu 1 tầng hoặc 2 tầng để cho mọi người lựa chọn.

Sào treo quần áo chữ A là gì? Đặc điểm nổi bật?

Có thể hiểu một cách đơn giản thì sào treo quần áo chữ A là mẫu kệ được thiết kế đa năng với hình dạng chữ A dùng để treo và trưng bày quần áo trong các shop thời trang hiện nay. Kệ được rất nhiều các cửa hàng lựa chọn bởi tính tiện dụng, tiết kiệm diện tích của nó. Ngoài ra còn được sử dụng treo đồ trong gia đình, phòng trọ.

Những mẫu sào chữ A ngày càng có nhiều kiểu dáng, được cải tiến để phù hợp với phong cách trẻ trung, hiện đại. Một số mẫu còn có sự kết hợp giữa khung treo bằng sắt và ván gỗ để sắp xếp quần áo gấp hoặc bày phụ kiện rất thuận tiện. Đặc biệt bạn có thể lắp thêm bánh xe để di chuyển linh hoạt hơn nếu có nhu cầu.

Phân theo chất liệu thì sào treo quần áo chữ A hiện nay có 2 loại chính là:

+ Sào treo quần áo chữ A bằng gỗ: thường những ai ở phòng trọ sẽ rất thích dùng loại kệ này vì mẫu mã khá bắt mắt, giá thành tương đối rẻ, có nhiều ngăn để đồ và treo đồ. 

+ Sào treo quần áo chữ A bằng sắt: thường được các cửa hàng, shop kinh doanh thời trang ưu tiên sử dụng vì có độ bền tốt, nhiều mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý. 

Mua sào treo quần áo chữ A ở đâu chất lượng, giá tốt?

Về dòng sản phẩm kệ treo quần áo thì giá kệ Thăng Long luôn tự tin là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, nguồn nguyên vật liệu đảm bảo chính là ưu thế vượt trội của công ty.

Công ty chuyên dòng kệ sắt treo quần áo cho shop thời trang, đã cung cấp cho nhiều trung tâm thương mại và cửa hàng trên toàn quốc. Trong đó không thể không kể đến sào treo quần áo chữ A được lắp ghép từ các khung sắt phi 27 phun sơn tĩnh điện cao cấp. Đảm bảo tải trọng ít nhất từ 30-50kg mà không bị cong vênh. Công nghệ phun sơn hiện đại chống oxy hóa, chống phai màu.

Những kiểu dáng được khách hàng rất ưa chuộng tại Thăng Long như:

+ Kệ sắt treo quần áo chữ A KTT09

+ Sào treo quần áo 2 tầng chữ A

+ Kệ chữ A có mặt gỗ KTT11

+ Kệ chữ A treo áo dài, váy cưới



Vì là nhà máy sản xuất nên khi mua kệ tại công ty, bạn luôn nhận được mức giá ưu đãi, không qua trung gian thương mại. Chế độ bảo hành dài hạn trong 3 năm và các dịch vụ hỗ trợ cực kỳ chuyên nghiệp, uy tín. Hiện công ty có chi nhánh tại nhiều tỉnh thành để phục vụ khách hàng tận nơi, kịp thời nhất. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG 

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626



Địa chỉ mua sào treo quần áo chữ A chất lượng, giá tốt Địa chỉ mua sào treo quần áo chữ A chất lượng, giá tốt Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:46:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.