Một số rủi ro khi mua kệ sắt thanh lý giá rẻ

Giá kệ sắt giá rẻ vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư trong việc sử dụng thiết bị để lưu trữ, sắp xếp bảo quản đồ đạc. Với những ưu điểm từ tải trọng, kích thước, sự linh hoạt của kệ thì những bộ kệ sắt này vẫn luôn đáp ứng được nhu cầu người dùng tốt hơn cả.

Với nhu cầu sử dụng các mẫu kệ sắt để đồ ngày càng cao thì không chỉ có đơn vị bán kệ sắt mới mà còn có cả thanh lý kệ sắt, đa dạng sự lựa chọn cho nhà đầu tư. Để có được quyết định đúng đắn khi mua kệ sắt các bạn hãy tìm hiểu một số rủi ro tiềm ẩn sau những kệ sắt thanh lý nhé.

Kệ sắt thanh lý là gì?


Những bộ kệ sắt thanh lý là loại kệ sắt được bán lại với giá rẻ, mức giá thấp hơn so với giá gốc của kệ. Có nhiều nguồn gốc như là kệ tồn kho, kệ đã qua sử dụng, kệ bị lỗi, ... Có thể những chiếc kệ thanh lý vẫn còn mới hoặc đã cũ, thường kệ qua sử dụng thì giá trị của kệ thanh lý lại trong khoảng 80% trở lên.


Những rủi ro đằng sau giá kệ sắt thanh lý giá rẻ


Bởi giá kệ sắt thanh lý có nhiều nguồn gốc khác nhau, nhiều tình trạng khác nhau nên trước khi quyết định mua kệ các bạn nên chuẩn bị tâm lý chấp nhận một số rủi ro dưới đây.

- Giá kệ sắt thanh lý đã qua sử dụng vì rất ít có đơn vị nào bán kệ mới với giá thanh lý, những chiếc kệ không còn nhu cầu sử dụng, hoặc muốn chuyển đổi kinh doanh thì sẽ được bán lại với giá thấp hơn.

- Kệ thanh lý chất lượng thấp, độ bền của kệ không cao, nhất là những chiếc kệ đã qua sử dụng

- Sử dụng kệ trong thời gian ngắn, không phục vụ được nhu cầu lâu dài, cho nên bạn phải chấp nhận dùng kệ thời gian ngắn, sau đó lại mua kệ mới. Như vậy sẽ mất thời gian và tốn kém chưa kể ảnh hướng tiến độ công việc.


- Tải trọng, mẫu mã, kích thước kệ không đồng bộ vì kệ thanh lý là những chiếc kệ được phân loại ra và bán lại với giá rẻ nên sẽ có nhiều chủng loại, kích thước khác nhau.

Với những nhược điểm trên thì kệ thanh lý chỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng ngắn hạn, giải quyết được vấn đề để hàng trước mắt. Không phù hợp với nhu cầu sử dụng kệ lâu dài, mua kệ thanh lý không xấu nhưng chỉ tối ưu và tiết kiệm chi phí nếu chúng ta xác định được nhu cầu sử dụng kệ thanh lý hợp lý.

Đừng hy vọng cũng như xác định mua kệ thanh lý sử dụng lâu dài để tiết kiệm chi phí vì kệ chỉ phù hợp với nhu cầu ngắn hạn.

Giải pháp mua giá kệ sắt để hàng giá rẻ


Để có được những bộ kệ sắt chất lượng, kệ mới mà giá thành vẫn rẻ vẫn tối ưu được chi phí mua kệ các bạn hãy đến với Thăng Long. Tổng kho giá kệ chất lượng số một thị trường, Thăng Long là đơn vị đáng tin cậy của nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Công ty trực tiếp làm kệ sắt lắp ráp với chất liệu sắt sơn tĩnh điện, chống oxy hóa, chống mối rỉ và trầy xước. Kệ lắp ráp từ ốc vít, ke góc, khá chắc chắn, có nhiều kiểu dáng, kích thước cho khách hàng lựa chọn.


Ở Thăng Long không chỉ có kệ sắt giá rẻ mà kệ còn mới, được bảo hành chuyên nghiệp, hơn nữa người mua cũng có thể đặt thiết kế kệ sắt theo yêu cầu. Bên cạnh những mẫu kệ tiêu chuẩn thì còn có kệ phi tiêu chuẩn cho chúng ta lựa chọn.

Vậy nên các bạn muốn sở hữu giá kệ sắt chất lượng bền đẹp giá tốt, đừng chọn kệ thanh lý mà hãy chọn kệ sắt Thăng Long nhé.

Thông tin liên hệ mua kệ sắt chính hãng giá rẻ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Một số rủi ro khi mua kệ sắt thanh lý giá rẻ Một số rủi ro khi mua kệ sắt thanh lý giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:33:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.