Các tiêu chí lựa chọn kệ kho chứa nghành hàng thực phẩm

Trong ngành thực phẩm bảo quản nguồn hàng an toàn là bài toán chưa bao giờ đơn giản, cần có giải pháp an toàn hiệu quả và tối ưu nhất.

Đây cũng là lý do các nhà đầu tư lựa chọn giá kệ kho chứa hàng thực phẩm. thiết bị có vai trò quan trọng giúp bảo quản hàng hóa trong các kho chứa hàng để giữ cho nguồn hàng được an toàn, không hư hỏng, không bị thất thoát.

Kệ kho chứa hàng hóa thực phẩm còn giúp cho việc bảo quản hàng hóa được an toàn, hoạt động chế biến và sản xuất hàng hóa đúng tiến độ và nâng cao hiệu quả công việc.



Với những lợi ích như vậy thì nhu cầu mua giá kệ chứa hàng hóa nhà kho tăng cao, xong để sử dụng kệ an toàn, hiệu quả các bạn nên tìm lựa chọn theo các tiêu chí cơ bản dưới đây.

Những tiêu chí lựa chọn giá kệ kho chứa hàng thực phẩm


1. Kệ chịu tải lớn

Hàng hóa để nhà kho lưu trữ số lượng lớn, chưa kể hàng không nhẹ cho nên chúng ta cần những chiếc kệ khỏe, chịu tải cao để có thể sắp xếp được hết các hàng thực phẩm được ngăn nắp và gọn gàng.

Đối với ngành thực phẩm thì các hàng hóa trung bình lưu trữ khoảng 500kg trở nên trên mỗi sàn kệ, do đó chúng ta nên dùng những chiếc kệ kho chịu tải phù hợp.

2. Chịu lạnh tốt, chống oxy hóa, mối mọt hạn

Lưu trữ hàng hóa ngành thực phẩm cần đảm bảo được an toàn cao cho người dùng cho nên khi lựa chọn kệ chúng ta phải đảm bảo sự sạch sẽ trong kho, bởi điều này ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Những chiếc kệ để hàng thực phẩm cũng phải chế bị hư hỏng, xuống cấp, tránh bị mối rỉ hoặc oxy hóa. Để không ảnh hưởng đến thực phẩm được bảo quản, không làm cho hàng hóa bị tổn thất.

Hiện nay những bộ kệ kho được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sắt sơn tĩnh điện đáp ứng được nhu cầu an toàn cho người dùng và sản phẩm.




3. Sử dụng linh trong việc vận chuyển, thay đổi kích thước kệ

Nhà kho là nơi chứa nhiều loại hàng hóa lại xuất nhập liên tục cho nên cần những chiếc kệ sử dụng linh hoạt, có thể điều chỉnh khoảng cách của các tầng kệ để đặt hàng khác nhau. Do có nhiều mẫu mã kệ với kích thước không giống nhau nên khi mua kệ các bạn cũng cần sự nghiên cứu kỹ lưỡng trước. Giúp kệ dễ dàng sử dụng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

4. Tuổi thọ cao

Lưu trữ hàng hóa trong nhà kho trong thời gian dài đòi hỏi những chiếc kệ phải có tuổi thọ cao, để ổn định công việc lưu trữ hàng. Đảm bảo tiến độ không bị ngưng trệ với các lý do như nâng cấp hoặc thay kệ chứa hàng...

Một số loại kệ kho để hàng thực phẩm

Kệ selective

Kệ double-deep

Kệ drive-in

Kệ trượt con lăn

Những chiếc kệ kho này luôn được sử dụng phổ biến ở nhũng kho xưởng, khu công nghiệp để được nhiều loại hàng như hàng đông lạnh, hàng thực phẩm, vật tư, bao bì, hóa chất đến vải...

Tât cả các loại giá kệ nhà kho hiện nay đều có bạn tại công ty giá kệ Thăng Long, đơn vị số 1 thị trường về các dòng kệ sắt để hàng. Với những chiếc kệ bền bỉ, chính hãng, kệ sản xuất tại kho phân phối với giá gốc.

Hạn chế cho người dùng những rủi ro về chất lượng, giá cao vậy nên các bạn muốn được tư vấn và báo giá cụ thể, hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Các tiêu chí lựa chọn kệ kho chứa nghành hàng thực phẩm Các tiêu chí lựa chọn kệ kho chứa nghành hàng thực phẩm Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:38:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.