Gợi ý các loại móc cài lưới sắt giá rẻ

Khi sử dụng những mẫu kệ treo phụ kiện dạng lưới thì không thể nào thiếu được móc cài lưới sắt để treo hàng. Dưới đây sẽ là gợi ý các loại móc lưới đang được sử dụng phổ biến trên thị trường dành cho những ai đang cần tìm hiểu sản phẩm này.

Móc cài vào khung lưới sắt ô vuông dùng để treo phụ kiện điện thoại, phụ kiện thời trang, treo hàng siêu thị đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Móc cài lưới hiện nay có một số loại kiểu dáng khác nhau để khách hàng lựa chọn, dưới đây là gợi ý của chúng tôi.

Các loại móc treo cài lưới sắt tại Thăng Long


Là tổng kho móc nên tại Thăng Long luôn có sẵn rất nhiều loại móc treo để mọi người lựa chọn, từ kiểu dáng cho đến kích thước đều đầy đủ sao cho đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng. Về móc treo phụ kiện cài lưới chúng tôi có các loại thông dụng:

- Móc treo phụ kiện đơn cài lưới:


Móc treo đơn được thiết kế nhỏ gọn chỉ bao gồm phần chân đế và phần móc đua ra để treo hàng. Chúng tôi có móc bằng thép mạ inox và móc sắt sơn tĩnh điện. Ngoại trừ chất liệu khác nhau thì hai móc có tính năng, công dụng như nhau nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một trong hai để thay thế. 

Trong khi móc inox có ưu điểm về tính thẩm mỹ cao, sang trọng thì móc sắt lại có giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí. Mỗi loại sẽ đáp ứng tiêu chí của từng nhà đầu tư.

Kích thước móc có đủ từ 5-10-15-20-25-30cm.

- Móc treo phụ kiện đôi cài lưới:


Khác với móc đơn thì móc treo phụ kiện đôi được thiết kế thêm 1 thanh treo để cài bảng giá dành cho những shop, cửa hàng nào có nhu cầu công khai giá sản phẩm. Thường sẽ được dùng trong siêu thị, cửa hàng văn phòng phẩm, những shop lớn, chuyên nghiệp. 

Móc cài lưới đôi được làm từ chất liệu thép mạ inox cao cấp, ống thép phi 5 nên có độ bền cao, khả năng chịu tải chắc chắn. Kích thước có đủ từ 10-15-20-25-30cm.

Những ứng dụng của móc treo phụ kiện cài lưới


Có thể nói rằng móc cài lưới sắt được ưa chuộng nhất trong các loại móc treo phụ kiện hiện nay vì nó dễ sử dụng, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Móc phù hợp với hầu hết các loại sản phẩm phụ kiện trong siêu thị, shop thời trang, cửa hàng như:

- Phụ kiện điện thoại

- Phụ kiện thời trang

- Giày dép thể thao

- Hàng siêu thị: bàn chải đánh răng, dụng cụ nấu ăn, giày dép, đồ chơi trẻ em,...

- Ba lô, túi xách

- Văn phòng phẩm 

Thăng Long có sẵn nhiều loại móc treo giá rẻ tại tổng kho: móc cài lưới, móc cài thanh inox, móc bắn trực tiếp, móc cài rãnh, móc cài tôn lỗ,..Bên cạnh đó là các loại giá treo phụ kiện điện thoại, tay đỡ giá kệ, thanh ray gắn tường, nguyên vật liệu thi công shop. 

Liên hệ ngay để được tư vấn và nhận ưu đãi tại tổng kho:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Gợi ý các loại móc cài lưới sắt giá rẻ Gợi ý các loại móc cài lưới sắt giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:45:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.