Kệ treo quần áo shop 2 tầng giá rẻ tại xưởng

Kệ treo quần áo shop 2 tầng do nhà sản xuất giá kệ Thăng Long thiết kế, thi công và lắp đặt tận nơi cho khách hàng trên toàn quốc. Hiện nay đây đang là mẫu kệ được sử dụng tại hầu hết các cửa hàng thời trang.

Việc trang bị những mẫu giá kệ treo quần áo thời trang thời thượng sẽ giúp thể hiện được phong cách của một cửa hàng. Trong đó không thể không kể đến kệ 2 tầng trang trí không gian hiện đại, sang trọng, thu hút sự chú ý của khách hàng. Thăng Long xin giới thiệu các mẫu nổi bật để mọi người cùng tham khảo.

Những ưu điểm không thể bỏ qua của kệ treo quần áo shop 2 tầng


Lý do mà một sản phẩm được khách hàng ưa chuộng chắc chắn là do nó có những ưu điểm đáp ứng tốt nhất yêu cầu trong quá trình sử dụng. Giá kệ treo quần áo 2 tầng cũng vậy, sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời làm người dùng hài lòng: 

- Thiết kế có 2 tầng giúp trưng bày được nhiều quần áo hơn trên cùng một khoảng diện tích 

- Giúp người bán sắp xếp, phân loại mặt hàng khoa học thuận tiện cho người mua khi lựa chọn hoặc cần trải nghiệm sản phẩm

- Tối ưu không gian cực kỳ tốt làm cho cửa hàng gọn gàng, chuyên nghiệp hơn

- Kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian và các phong cách cửa hàng khác nhau

- Khả năng chịu lực tốt, không cong vênh, biến dạng khi treo hàng, lớp sơn tĩnh điện chống gỉ, chống bong tróc

Toàn bộ các mẫu kệ treo quần áo 2 tầng Thăng Long được sản xuất tại nhà máy hiện đại. Cấu tạo từ khung sắt hộp phi 27 sơn tĩnh điện cam kết không cong vênh khi treo nhiều hàng như các loại kệ mỏng nhẹ khác trên thị trường.  Lớp sơn tĩnh điện cũng không bị bong tróc, phai màu như sơn phun, sơn xịt thông thường. 

Thông tin chi tiết kệ sắt treo quần áo 2 tầng Thăng Long


Với lợi là nhà sản xuất có kinh nghiệm lâu năm, Thăng Long luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu theo mong muốn của khách hàng. Không chỉ về kích thước, màu sắc mà còn kiểu dáng, mẫu mã sao cho phù hợp với phong cách của cửa hàng. Thời gian hoàn thiện, bàn giao sẽ từ 3-5 ngày tùy thuộc vào số lượng kệ cũng như yêu cầu đặt hàng của mọi người.


Bên cạnh đó nhằm phục vụ nhanh chóng, kịp thời thì chúng tôi cũng có sẵn những mẫu kệ treo quần áo 2 tầng được sản xuất theo thông số tiêu chuẩn như sau:

- Chiều cao: 2000mm, 2100mm, 2200mm, 2400mm

- Chiều dài: 1200mm/1500mm

- Chiều rộng: 300mm/400mm

- Màu sắc: trắng, đen

- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện

Về mẫu mã thì có nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn như kệ chữ A 2 tầng, kệ 2 tầng khung hộp chữ nhật, kệ 2 tầng khung vòm cong, kệ 2 tầng ống nước,...




Hãy liên hệ ngay với Thăng Long hôm nay để được tư vấn tốt nhất nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Kệ treo quần áo shop 2 tầng giá rẻ tại xưởng Kệ treo quần áo shop 2 tầng giá rẻ tại xưởng Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:59:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.