Nên mua mẫu giá treo quần áo gắn tường nào?

Hiện nay các nhà đầu tư khi mở shop quần áo hầu hết sẽ đều muốn thiết kế không gian sao cho vừa đẹp mắt lại vừa gọn gàng, chuyên nghiệp. Nhất là đối với những nơi có diện tích nhỏ thì việc sắp xếp sao cho hợp lý lại càng quan trọng hơn. Vì thế mà các mẫu giá treo quần áo gắn tường ngày càng được ưa chuộng với khả năng tiết kiệm diện tích hiệu quả. 

Được thiết kế lắp đặt vào các vị trí trống trên tường nên loại giá treo này sẽ tận dụng triệt để không gian để treo đồ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã kệ, kiểu dáng đa dạng để đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích của các nhà đầu tư. 

Trong bài viết Thăng Long sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu khung treo quần áo gắn tường nổi bật mà bạn có thể tham khảo và sử dụng khi mở shop thời trang:

Giá treo quần áo chữ U 

Hay còn gọi là thanh U, kệ chữ U đã quá quen thuộc và chúng ta có thể nhìn thấy nhiều lần khi đi mua sắm tại các shop thời trang. Kiểu dáng cực kỳ đơn giản chỉ với một khung sắt được uốn thành hình chữ U, hai bên có chân đế bắn vít vào tường. 

Thanh chữ U do nhà kệ Thăng Long sản xuất từ khung sắt phi 27 cao cấp đảm bảo khả năng chịu tải lên tới 50kg mà không bị cong vênh hay biến dạng. Kích thước từ 1m đến 1m5 để khách hàng lựa chọn.

Giá treo quần áo gắn tường có mặt gỗ

Nếu như muốn cách điệu vừa treo quần áo lại vừa làm kệ trang trí thì đây chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Sự góp mặt làm cho không gian bán hàng trở nên tinh tế, sang trọng và ấn tượng hơn. Ngoài một khung treo thì bạn có thể sắp xếp quần áo gấp hoặc để túi xách, giày dép, đồ decor phía trên mặt gỗ. 

Đây là mã kệ KTT01 do Thăng Long cung cấp, ngoài những thông số tiêu chuẩn thì chúng tôi cũng nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn có mong muốn kích thước, màu sắc theo ý thích thì Thăng Long luôn sẵn sàng đáp ứng.

Giàn treo quần áo gắn tường đa năng

Mẫu giá treo có sự sắp xếp khéo léo đan xen vừa khung treo đồ lại vừa có mặt gỗ bày hàng với nhiều tầng, nhiều ngăn. Thiết kế mới lạ, thông minh chắc chắn sẽ giúp cho không gian shop thời trang của bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Một giải pháp hiệu quả để trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp mà vẫn tiết kiệm diện tích.

Ngoài những mẫu khung treo quần áo gắn tường gợi ý trên, bạn còn có thể tham khảo nhiều mẫu kệ treo quần áo tại Thăng Long. Là đơn vị trực tiếp sản xuất và lắp đặt, chúng tôi có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bên cạnh sản phẩm chất lượng, Thăng Long mang đến dịch vụ chuyên nghiệp nhất, chế độ bảo hành uy tín.

Thông tin liên hệ tư vấn và mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Nên mua mẫu giá treo quần áo gắn tường nào? Nên mua mẫu giá treo quần áo gắn tường nào? Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:19:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.