Những mẫu kệ bán trái cây giá rẻ chắc chắn

Bạn đang muốn mở cửa hàng bán trái cây, bạn cần những chiếc kệ trưng bày hoa quả có tải trọng cao, chịu tải tốt để được nhiều hàng hoa. Tuy nhiên với sự ra đời của nhiều giá kệ để trái cây hiện nay thì nên chọn những chiếc kệ như thế nào và mua ở đâu tốt nhất?

Một cửa hàng kinh doanh trái cây sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn nếu như sở hữu những bộ kệ vững chắc có kiểu dáng khoa học và đẹp mắt. Cho nên những chiếc kệ trưng bày trái cây bằng sắt đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.





Giá kệ sắt để hàng trái cây thiết kế lắp ghép thông minh nên việc tháo rời hoặc di chuyển kệ vô cùng dễ dàng. Bên cạnh đó kiểu dáng của kệ sắt đơn giản không chiếm nhiều không gian của bạn, kích thước tiêu chuẩn phù hợp với mọi không gian bán hàng. Vì vậy các bạn có thể lắp kệ để trưng bày hoa quả ở mọi nơi sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích, để bày được nhiều hàng hóa hơn.

Những mẫu kệ sắt dùng để trưng bày trái cây tốt nhất

Giá kệ sắt V lỗ đa năng

Những chiếc kệ được làm từ thép v đục lỗ vô cùng chắc chắn, bởi chất liệu kim loại được sơn tĩnh điện nên khá bền bỉ, chúng ta có thể để được nhiều hàng hóa. Bên cạnh đó tải trọng của kệ khỏe để nhiều loại hoa quả.
Bạn sẽ yên tâm hơn khi trưng bày trái cây ở ngoài trời vì kệ chống chịu được khí hậu khắc nghiệt,thời tiết. Có khả năng chống oxy hóa, chống mối mọt và ẩm mốc, giữ được độ bền bỉ cũng như tuổi thọ được lâu hơn.


Vì kệ lắp ráp đơn giản nên việc điều chỉnh kích thước hay khoảng cách giữa các tầng kệ cũng dễ dàng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tự làm những chiếc kệ trưng bày trái cây 3 tầng sắt v lỗ theo ý mình...

Kệ sắt siêu thị lưng lưới

Nếu bạn trưng bày hoa quả trong siêu thị thì chọn những bộ kệ lưng lưới là hợp lý nhất, giá kệ lưới cũng lắp ghép thông minh nên dễ dàng trong việc tháo lắp và vận chuyển.

Kích thước của lưới sản xuất theo tiêu chuẩn có dạng kệ đơn và kệ đôi để lắp đặt giữa nhà hoặc sát tường trưng bày hàng. Vì thế bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều diện tích để trưng các mặt hàng khác nhau.



Kệ siêu thị lưng lưới có mẫu mã đẹp, hiện đại sang trọng làm sáng không gian trưng bày rau củ quả trong siêu thị. Bạn có thể sử dụng trong cửa hàng bán thực phẩm sạch hoặc cách siêu thị, shop bán trái cây...

Kệ rổ rau trưng bày trái cây

Những chiếc kệ rổ rau có các tầng kệ sắp xếp thành hình bậc tháng dễ dàng trong việc sắp xếp các hoa quả lên kệ. Giúp khách hàng có thể quan sát và lựa chọn những loại quả mình cần nhanh chóng.

Sử dụng kệ sắt rổ rau trưng bày trái cây có thể kết hợp vừa bán hoa quả vừa bán hoa tươi, bán rau của rất tiện lợi.

Hiện nay 3 mẫu kệ sắt trưng bày hoa quả trên đang được sử dụng phổ biến trên thị trường. Vậy nên việc đầu tư những chiếc kệ này để sử dụng không quá khó. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nếu bạn muốn mua giá kệ bán hoa quả giá rẻ, chất lượng nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM
( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Những mẫu kệ bán trái cây giá rẻ chắc chắn Những mẫu kệ bán trái cây giá rẻ chắc chắn Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:07:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.