Có nên quan tâm đến kích thước kệ kho trước khi mua?


Những chiếc kệ để phòng kho là thiết bị quan trọng nó sẽ giúp chúng ta trong việc phân loại hàng hóa cũng như bảo quản sản phẩm và tối ưu diện tích. 

Với nhu cầu sử dụng phong phú thì kích thước kệ kho cũng trở nên đa dạng, vậy thì chúng ta có nên quan tâm đến kích thước của các mẫu kệ trước khi mua hay không? việc này sẽ đem lại lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua những chia sẻ dưới đây nhé.


Vai trò của giá kệ kho 

Để phân loại hàng hóa, sắp xếp chúng gọn gàng làm cho không gian ngăn nắp hơn chúng ta không thể thiếu những bộ kệ kho lắp ghép. 
Sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho việc quản lý kho xưởng, bảo quản hàng hóa an toàn, tránh bị hư hỏng, tranh bị thất thoát, các côn trùng làm hư hại hàng hóa.
Quan trọng hơn là kệ được có thể giúp chúng ta bố trí nhà kho khoa học, dễ dàng trong việc xuất nhập hàng cũng như quản lý hàng hóa dễ dàng, chính xác. 

Kích thước tiêu chuẩn của kệ nhà kho

Chiều cao: 1200mm, 1500mm, 1800mm, 2000mm, 2400mm
Chiều dài 800mm, 1000mm, 1200mm, 1500mm
Chiều rộng: 300mm, 400mm, 500mm
Tải trọng: dao động 90 - 150 kg/ tầng mâm
Số tầng kệ: từ 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng, 6 tầng...
Màu sắc kệ: màu đen, màu vàng, màu trắng, màu xám ...



Tại sao nên tìm hiểu trước kích thước giá kệ chứa hàng trong kho

Với sự ra đời của nhiều loại kệ kho thông minh, kết cấu lắp ghép, mỗi loại kệ lại sở hữu những thông số kỹ thuật riêng, điều này vừa là thách thức vừa là cơ hội cho chúng ta. Vì mỗi nhà kho sẽ có diện tích khác nhau, không phải chiếc kệ nào cũng có thể lắp ghép được cho mọi không gian nhà kho. Cho nên ngoài việc tìm hiểu địa chỉ mua kệ uy tín còn phải nắm được thông số kỹ thuật chi tiết từng kích thước của kệ. 
Việc này sẽ giúp cho quá trí thiết kế mặt bằng chính xác, chọn được kệ có kích thước phù hợp với không gian nhà kho, tiết kiệm được diện tích để được nhiều hàng hóa khoa học và chuyên nghiệp nhất. 
Hơn nữa sử dụng kệ có kích thước phù hợp với nhà kho cũng như với người lao động giúp tăng tính an toàn khi làm việc.
Vậy nên chúng ta cần chú ý khi mua giá kệ để hàng cần chú trọng kích thước sản phẩm, hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn. 
Để chọn được kích thước kệ để hàng trong kho phù hợp hãy liên hệ với Thăng Long qua địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Có nên quan tâm đến kích thước kệ kho trước khi mua? Có nên quan tâm đến kích thước kệ kho trước khi mua? Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:37:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.