Giá treo quần áo 2 tầng bằng sắt hiện đại và chất lượng

Để tăng thêm sự chuyên nghiệp, hiện đại cho không gian của các shop thời trang thì không thể không có sự xuất hiện của các mẫu giá treo quần áo 2 tầng bằng sắt hiện đại, chất lượng. Sử dụng kệ treo 2 tầng vừa đẹp mắt lại vừa tiết kiệm diện tích nên ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích.

Những mẫu kệ 2 tầng đẹp và chất lượng có vai trò cực kỳ quan trọng trong công việc bán hàng của bạn. Vì thế Thăng Long chuyên trực tiếp sản xuất và thi công lắp đặt giá treo quần áo shop trên toàn quốc. Chúng tôi sử dụng những nguyên vật liệu chất lượng nhất để sản phẩm có hình thức và độ bền cao nhất. Tất cả các mẫu thiết kế đều vô cùng hiện đại, phù hợp với xu hướng, liên tục thay đổi để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Ưu điểm của giá treo quần áo 2 tầng bằng sắt

- Nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng với thiết kế sang trọng, thanh lịch mang tính thẩm mỹ cao không chỉ tôn lên vẻ đẹp của không gian shop mà còn làm nổi bật các sản phẩm quần áo

- Có 2 tầng treo nên trưng bày được số lượng lớn sản phẩm, vừa tối ưu không gian mà hiệu quả mang lại vần cao

- Kệ 2 tầng đặt ở khu vực áp tường giúp tiết kiệm diện tích tối đa 

- Được sơn tĩnh điện 2 lớp chống gỉ, chống trầy xước, khung sắt hộp cao cấp nên có độ bền cao, phục vụ cho công việc kinh doanh lâu dài

- Do Thăng Long sản xuất, phân phối trực tiếp trên toàn quốc nên có mức giá hợp lý, chất lượng đảm bảo

Các mẫu giá treo quần áo 2 tầng bền đẹp nhất

KTT45 

Thiết kế sang trọng với khung sắt hộp cao cấp, kết cấu lắp ghép thông minh, dễ dàng vận chuyển, tháo lắp trong quá trình sử dụng. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể kết hợp với các mặt gỗ để trưng bày phụ kiện túi xách, giày dép, đồ trang trí thêm phần đặc sắc, độc đáo.

KTT03

- Kích thước: cao 2m1, dài 1m5, rộng 40cm

- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện

- Màu sắc: trắng, đen

KTT05

Được thiết kế với khung cong độc đáo mang lại hình thức vừa mềm mại lại vừa thu hút. Đây là sự lựa chọn thích hợp để treo các mẫu váy, quần áo nữ tính, thướt tha.

- Kích thước: cao 2m4, dài 1m5, rộng 40cm

- Chất liệu: khung sắt hộp sơn tĩnh điện 2 lớp

- Màu sắc: trắng, đen

Hy vọng qua bài viết bạn sẽ lựa chọn được mẫu giá treo quần áo 2 tầng ưng ý. Hãy liên hệ với Thăng Long nếu bạn cần tư vấn về các mẫu giá treo quần áo shop hoặc thiết kế shop nhé:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Giá treo quần áo 2 tầng bằng sắt hiện đại và chất lượng Giá treo quần áo 2 tầng bằng sắt hiện đại và chất lượng Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:00:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.