Đặt mua chuồng gà bằng sắt v lỗ ở đâu?

Ngày nay những chiếc chuồng gà bằng sắt v lỗ đang là sự lựa chọn của nhiều người chăn nuôi gia cầm, sản phẩm có nhiều mới lạ và độc đáo được đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Mặc dù có nhiều loại chuồng gà với nhiều mẫu mã khác nhau, xong được ưa chuộng nhất hiện nay là những chiếc chuồng gà sắt v lỗ.

Ưu điểm của sắt v lỗ làm chuồng gà


Có thể khẳng định rằng những chiếc chuồng gà làm từ sắt v lỗ vô cùng chắc chắn và bền bì, chúng được thiết kế lắp ráp đơn giản nên rất linh hoạt khi sử dụng. Chúng ta có thể lắp bánh xe cho chuồng để thuận tiện khi di chuyển.




Vì được làm từ sắt nên rất vững chắc, chứa được nhiều gà an toàn, chất liệu cấu tạo chuồng sắt sơn tĩnh điện nên chống chịu được các tác động từ môi trường như: ẩm mốc, mối mọt hay rỉ sét. Điều này đã giúp cho những chiếc chuồng gà sắt v lỗ dùng được lâu hơn.

Những chiếc chuồng sắt thiết kế khoa học có độ thông thoáng đủ cho gà sống thoải mái, khỏe mạnh trong chuồng.

Chi phí của những chiếc chuồng này cũng vừa phải, dễ mua lại có tuổi thọ cao nên có thể thay thế cho những chiếc chuồng bằng tre, nứa hay gỗ.

Đắt mua chuồn gà bằng sắt v lỗ ở đâu uy tín?


Hiện nay các bạn cần một địa chỉ uy tín để mua chuồng gà làm bằng sắt v lỗ có thể đến với công ty giá kệ Thăng Long. Là một nhà sản xuất giá kệ sắt nên công ty cho ra đời nhiều sản phẩm làm từ sắt v lỗ như giá kệ để hàng, kệ kho, hay thiết kế chuồng chó, chồng chim, chồng gà...

Những chiếc chuồng gà được làm từ thanh sắt v lỗ mới, độ dày tiêu chuẩn, các bộ phận được siết chặt với nhau bằng ốc vít rất chắc chắn. Toàn bộ sản phẩm làm từ sắt của công ty đều được sơn tĩnh điện 2 lớp bền bỉ.


Mua chuồng gà bằng sắt v lỗ tại công ty Thăng Long đảm bảo được chất lượng, với mức giá hợp lý không phải từ trung gian. Công ty có thể thiết kế lắp ghép chuồng gà theo mẫu mã và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Vậy nên các bạn quan tâm và muốn tìm hiểu rõ hơn về những mẫu chuồng và giá thành sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Đặt mua chuồng gà bằng sắt v lỗ ở đâu?  Đặt mua chuồng gà bằng sắt v lỗ ở đâu? Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:48:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.