Lợi ích khi sử dụng móc bi treo quần áo shop

Móc bi treo quần áo shop là phụ kiện mà trong các shop thời trang nào cũng sử dụng, tuy nhiên không phải chủ shop nào cũng biết lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Các shop thời trang muốn treo được nhiều quần áo phải sử dụng hệ thống giá treo quần áo kèm theo các loại móc treo với nhiều vị trí treo. Móc bi treo quần áo shop được sử dụng phổ biến hơn cả vì nó sử dụng các bi nhỏ để phân chia khoảng cách treo đồ, đồng thời giúp người sử dụng dễ dàng treo quần áo lên giá hơn các loại móc khác.




Mỗi một nhà sản xuất khác nhau lại có những mẫu thiết kế móc treo khác nhau, do đó chủ shop cần phải nắm rõ giá treo quần áo của mình thiết kế và các móc treo sẽ được treo lên giá như thế nào, để lựa chọn loại móc treo cho phù hợp. Giá kệ Thăng Long là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện phục vụ ngành kinh doanh thời trang, kinh doanh siêu thị, giá kệ kho hàng...Các sản phẩm móc bi treo quần áo shop của Thăng Long được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, bắt mắt, sử dụng vật liệu là inox, thép mạ inox sáng bóng, không han gỉ, có sức chịu tải tốt, với giá thành rẻ tại nơi xuất xưởng.

Mỗi sản phẩm móc treo được thiết kế gồm 2 bộ phận chính :

- Phần thanh treo có gắn các viên bi với các khoảng cách từ 3-5cm, phần thanh treo có thể là thanh thẳng, hoặc uốn cong tạo dáng mềm mại, chiều dài thanh từ 15-35cm, số bi thường từ 5-9 bi

- Phần chân đế được thiết kế phù hợp với các loại giá treo khác nhau từ đó chia thành các loại móc treo gắn tường, cài thanh ray ngang, cài thanh ray đứng; cài lưới; cài rãnh nhôm...
mo

Lợi ích của móc bi treo quần áo shop

- Sắp xếp và phân loại quần áo giúp shop thời trang chuyên nghiệp, hiện đại hơn.

- Các vị trí phân chia của móc bằng viên bi, nên dễ dàng treo mắc quần áo lên móc.

- Giúp chủ cửa hàng quản lý hàng hóa tốt hơn, khách hàng có thể dễ dàng quan sát, lựa chọn sản phẩm ưa thích.

- Khi được treo lên móc, quần áo sẽ được bảo quản sạch sẽ, gọn gàng và không bị nhăn nheo.

- Tạo không gian thông thoáng, rộng rãi cho cửa hàng và gây ấn tượng đối với khách hàng khi tham quan và mua sắm.

- Thiết kế đa dạng, nhiều kiểu dáng, kích thước phù hợp với mọi loại khung giá treo quần áo của các shop

- Giá thành mỗi sản phẩm hợp lý, tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu cho các shop mới mở.

Lưu ý khi lựa chọn móc bi treo quần áo shop


- Trước tiên bạn xác định mặt hàng kinh doanh, nhu cầu sử dụng các loại móc treo với kiểu dáng, số lượng cụ thể để tiết kiệm chi phí đầu tư.

- Lựa chọn mẫu móc treo phù hợp với khung giá và diện tích của cửa hàng để đặt hàng, tránh tình trạng mua móc về lại không lắp ráp được.

- Tiếp theo bạn nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín trên thị trưởng để bảo đảm chất lượng sản phẩm tốt và giá cả phải chăng.

- Bạn nên chọn các loại móc treo được làm bằng inox và thép mạ inox bởi móc sẽ có độ bền cao, không han gỉ, bong chóc, chịu được sức treo lớn hơn, giá thành rẻ hơn.


Tìm mua móc bi treo quần áo shop ở đâu?

Giá kệ Thăng Long là đơn vị sản xuất, cung cấp các loại móc treo quần áo phục vụ các shop thời trang uy tín trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của Thăng Long đều đem lại sự hài lòng cho người sử dụng bởi chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm sau khi hoàn thiện được tráng phủ inox sáng bóng, không han gỉ, không bong chóc, có sức chịu tải tốt, các bi được phân chia theo kích thước hợp lý, giúp chủ shop trưng bày được nhiều sản phẩm quần áo lên giá treo.

Giá kệ Thăng Long xin giới thiệu tới các bạn một số mẫu móc bi treo quần áo shop thông dụng trên thị trường hiện nay:


+  Móc treo cài thanh ray ngang


+  Móc treo cài thanh ray dọc


+  Móc treo cài thanh nhôm


+  Móc treo bắn trực tiếp vào tường


+  Móc treo cài lưới

Nếu bạn là chủ shop mới mở, hoặc đang muốn sửa sang lại cửa hàng của mình, bạn đang quan tâm đến hay cần mua móc bi treo quần áo shop của Giá kệ Thăng Long thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và nhận được những ưu đãi của công ty nhé. Với đầy đủ các mẫu móc treo quần áo, kệ treo quần áo Thăng Long tự tin sẽ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Lợi ích khi sử dụng móc bi treo quần áo shop Lợi ích khi sử dụng móc bi treo quần áo shop Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:56:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.