Nguy cơ tiềm ẩn trong những chiếc kệ công nghiệp cũ

Kệ công nghiệp cũ đang là từ khóa mà nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay, bởi trong giai đoạn hiện nay bên cạnh sản phẩm chất lượng thì khách hàng muốn tối ưu chi phí đầu tư.

Tuy nhiên nhiều nhà cung cấp giá kệ đã cảnh báo rằng những chiếc kệ công nghiệp cũ tiềm ẩn những nguy cơ không mong muốn. Vậy những nguy cơ này là gì? hãy tìm hiểu để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Đặc điểm giá kệ công nghiệp cũ và những nguy cơ tiềm ẩn


Những chiếc kệ công nghiệp được gọi là cũ là vì kệ không còn mới hoàn toàn, có thể đó là kệ đã qua sử dụng hoặc kệ để tồn kho, kệ bị lỗi do sản xuất nên khó bán... Vậy nên chúng là những chiếc kệ không hoàn hảo 100%, ít nhiều cũng sẽ có một số vấn đề, nên chí phí của chúng không cao.



Cho nên chúng ta cũng dễ dàng biết được lợi thế trước mắt của sản phẩm này là không tốn nhiều chi phí để mua, nhanh chóng sở hữu được sản phẩm đáp ứng được nhu cầu cấp bách. Song khi sử dụng chúng ta nên cân nhắc về các rủi ro như:

- Chất lượng kệ không được cao, độ bền ngắn, tuổi thọ giảm nhanh

- Tải trọng của kệ không được khỏe, chỉ phù hợp với mặt hàng nhỏ nhẹ vừa phải

- Khó tránh khỏi các vấn đề bị trầy xước nhẹ, tính thẩm mỹ không cao

- Chắc chắn kệ không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng lâu dài

Vậy nên các bạn chấp nhận được những nhược điểm này thì có thể sử dụng giá kệ công nghiệp đã cũ. Việc dùng lại kệ không còn mới không xấu, nếu các bạn sử dụng đúng mục đích và đúng kỹ thuật, không để sảy ra sai xót, bảo đảm sự an toàn cho hàng hóa và người lao động.


Giải pháp cho nhu cầu dùng kệ công nghiệp mới giá rẻ


Để có thể sử dụng được những bộ kệ công nghiệp mới có mức giá hợp lý, tiết kiệm được chi phí cho nhà đầu tư. Thì cách tốt nhất là chúng ta chấp nhận bỏ ra số vốn để mua kệ mới, bảo đảm được chất lượng để sử dụng. Lựa chọn và mua kệ ở những địa chỉ uy tín như nhà máy sản xuất giá kệ, công ty chuyên về các dòng kệ công nghiệp chính hãng. Các bạn hạn chế mua ở đơn vị trung gian, thương mại sẽ khó nhận biết được nguồn gốc của sản phẩm.

Để tăng sự yên tâm các bạn có thể đến trực tiếp kho hàng để kiểm tra và lựa chọn sản phẩm, ưu tiên cho những đơn vị có bảo hành kệ chứa hàng.

Tóm lại lựa chọn giá kệ công nghiệp cũ không hẳn là tồi nhưng hãy xác định trước mục đích sử dụng để tránh những nguy cơ trên nhé.

Thăng Long là công ty chuyên về giá kệ sắt để hàng, từ kệ hàng nhẹ đến kệ hàng nặng, phân phối cho các doanh trên toàn quốc. Nếu các bạn cần sự hỗ trợ tư vấn và báo giá sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Nguy cơ tiềm ẩn trong những chiếc kệ công nghiệp cũ Nguy cơ tiềm ẩn trong những chiếc kệ công nghiệp cũ Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:39:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.