Các mẫu kệ sắt đa năng được dùng phổ biến hiện nay


Nếu như bạn muốn mua kệ để lưu trữ hàng hóa thì đừng bỏ lỡ những chiếc kệ sắt đa năng - giải pháp chứa hàng tối ưu. Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội, kệ mang lại những lợi ích làm hài lòng tất cả các khách hàng. Để biết thêm chi tiết, bạn đừng bỏ lỡ bài viết hôm nay.

Thăng Long là một đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường sản xuất giá kệ bao gồm kệ kho chứa hàng, kệ chứa hàng siêu thị, kệ treo quần áo thời trang. Trong đó kệ sắt V lỗ đa năng là một trong ba loại kệ kho thông dụng nhất, thường được dùng để sắp xếp các mặt hàng trọng tải trung bình. Kệ có độ bền cao, giá cả rẻ, rất xứng đáng để trở thành một thiết bị cần thiết trong mọi môi trường.


1. Một số công dụng cần biết của kệ sắt đa năng.

Vốn là một loại kệ kho hàng nhưng ngoài công dụng chứa hàng trong kho, kệ sắt V lỗ còn có rất nhiều lợi ích khác mà chúng ta chưa biết:
  • Đầu tiên, tại các văn phòng, kệ rất được ưa chuộng và dùng để sắp xếp các hồ sơ tài liệu quan trọng. Kệ được phân nhiều ngăn tầng giúp phân loại các tài liệu cụ thể, khoa học thuận tiện khi cần tìm kiếm. Ngoài ra, khi đổi văn phòng hoặc cần thay đổi vị trí, kệ có thể tháo rời để phục vụ việc di chuyển được nhẹ nhàng và lắp đặt lại nhanh chóng.
  • Kệ còn có thể thay thế kệ bán hàng siêu thị để trưng bày các sản phẩm tại cửa hàng. Với trọng tải tốt, kích thước rộng rãi, không bị giới hạn diện tích bày hàng, kệ sắt đa năng còn được sử dụng để bày các sản phẩm như: mũ bảo hiểm, chăn ga gối đệm, sữa bột, giày dép...Rất nhiều siêu thị lớn còn dùng kệ sắt lắp ghép để sắp xếp hóa vì khả năng chịu lực lớn, độ bền cao.
  • Không chỉ phục vụ cho các tổ chức, doanh nghiệp, bạn có thể sắm ngay một bộ kệ đa năng cho gia đình của mình vì nó mang lại rất nhiều lợi ích. Lưu trữ, sắp xếp các đồ đạc cần thiết trong nhà gọn gàng, sạch sẽ. Trưng bày cây cảnh, chậu hoa mini, đồ gốm sư trang trí nhà cửa, để bếp gas...Thăng Long còn có kệ lót sàn gỗ để bình rượu với trọng tải hơn 100kg/tầng. Nếu bạn đam mê các loại rượu thì đừng bỏ lỡ mẫu kệ này.
Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo một số mẫu kệ sắt đa năng khác phục vụ cho nhu cầu của mình như kệ để hàng có bánh xe, kệ tích hợp giá nhựa bày thực phẩm đồ sống, kệ trồng rau. Tất cả các mẫu Thăng Long đều có sẵn để giao tới khách hàng nhanh nhất.

2. Hình ảnh các mẫu kệ sắt đa năng được sử dụng phổ biến hiện nay.

Kệ sắt đa năng để kho dược phẩm, thực phẩm chức năng

Kệ để hồ sơ tài liệu văn phòng

Kệ sắt V lỗ có giá nhựa cho cửa hàng rau quả, thực phẩm

Kệ sắt đa năng trưng bày sữa cho hệ thống Thế giới sữa

Để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho bản thân, hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi, gặp gỡ đội ngũ tư vấn và nhận báo giá kệ sắt đa năng cụ thể, chính xác. Thăng Long với vị thế là tổng công ty giá kệ hàng đViệt Nam, cam kết mang tới khách hàng sự hai lòng lớn nhất:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải) 

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Các mẫu kệ sắt đa năng được dùng phổ biến hiện nay Các mẫu kệ sắt đa năng được dùng phổ biến hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:20:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.