Vì sao các shop nên sử dụng móc gắn tường treo quần áo?

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một thiết bị để tối ưu không gian treo đồ trong shop của mình mà lại  giá thành rẻ thì hãy tìm hiểu ngay móc gắn tường treo quần áo nhé. 

Móc gắn tường là loại móc đang được sử dụng rất phổ biến để trưng bày quần áo tại các siêu thị, cửa hàng quần áo trẻ em và shop thời trang hiện nay. Có thiết kế rất đơn giản với kiểu dáng nhỏ gọn, ở phần đế có sẵn 4 lỗ để bắn vít vào tường vô cùng chắc chắn. Ngoài treo quần áo thì còn có thể treo đồ lót, treo phụ kiện hay các shop đồ thể thao để treo vợt cầu lông,..

Lý do các shop nên dùng móc gắn tường treo quần áo

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu trưng bày ngày càng tăng cao thì các loại móc cũng đa dạng, phong phú hơn về mẫu mã, kiểu dáng. Không khó để chúng ta tìm mua được loại móc đúng ý của mình. Tuy nhiên phải nói rằng móc treo quần áo gắn tường inox là sản phẩm rất đáng để lựa chọn. Lý do chính là:

- Móc có thiết kế đơn giản, chỉ cần bắn vít vào tường là có thể sử dụng, không tốn nhiều chi phí để thi công lắp đặt và không cần đầu tư thêm bất kỳ phụ kiện nào đi kèm

- Móc có độ chắc chắn cao, chịu tải tốt, khi gắn vào tường sẽ treo được nhiều quần áo mà không lo bị cong vênh, đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài

- Sử dụng móc gắn tường treo quần áo giúp tiết kiệm diện tích cực kỳ hiệu quả, tận dụng khoảng trống trên tường, không cần đặt nhiều giá kệ ở dưới mặt sàn làm cho không gian trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn. Đây chính là lý do vô cùng quan trọng để các chủ shop lựa chọn loại móc này.

- Được làm từ chất liệu thép mạ inox không gỉ nên móc có hình thức thẩm mỹ cao, sang trọng và  bắt mắt

- Các bi thông minh được gắn trên móc vừa giúp trưng bày được nhiều sản phẩm lại vừa đảm bảo tính khoa học và chuyên nghiệp



Thăng Long cung cấp móc gắn tường treo quần áo uy tín

Bạn muốn mua móc treo quần áo gắn tường inox chất lượng với giá thành hợp lý thì hãy đến ngay với Thăng Long - địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và phân phối giá kệ-móc treo trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm 3 năm và đổi trả miễn phí nếu khách hàng không hài lòng sau khi nhận hàng.

Bên cạnh móc gắn tường thì Thăng Long còn có rất nhiều mẫu móc treo quần áo đẹp và còn là nhà sản xuất giá treo quần áo shop hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được:

- Tư vấn thiết kế cửa hàng miễn phí

- Vận chuyển, lắp đặt tận nơi nhanh chóng

- Mua hàng với mức giá ưu đãi tại tổng kho

- Bảo hành sản phẩm 36 tháng, đổi trả trong 30 ngày

>>>Xem thêm sản phẩm: giá treo quần áo gắn tường cho shop

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu hoặc cần tư vấn nhé:

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh, 

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.

Vì sao các shop nên sử dụng móc gắn tường treo quần áo? Vì sao các shop nên sử dụng móc gắn tường treo quần áo? Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:26:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.