Mua kệ sắt đa năng v lỗ như thế nào phù hợp với nhu cầu sử dụng

Những bộ kệ sắt đa năng V lỗ trở thành sản phẩm được chọn dùng phổ biến trong các nhà kho đến các cửa hàng tạp hóa và nhà bếp. Với sự linh hoạt trong cách lắp đặt và đa dạng kích thước kệ v lỗ giúp tiết kiệm được tối đa diện tích để hàng hóa cho người dùng.

Trước sự đa dạng các mẫu kệ sắt v lỗ được bán ra nhiều đơn vị không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo được chất lượng lâu bền, thì khi mua kệ phải biết cách lựa chọn cho phù hợp mới kéo dài tuổi thọ.

Những chia sẻ dưới đây sẽ là cách để bạn giữ được những chiếc kệ đa năng v lỗ được bền bỉ hơn hãy tham khảo nhé.


Cách mua giá kệ sắt phù hợp với nhu cầu sử dụng


Những bộ kệ sắt có khá nhiều kích thước để chúng ta lựa chọn nhưng bạn phải xem mục đích mình sử dụng kệ để làm gì? Để những mặt hàng nào có tải trọng bao nhiêu và lắp ở không gian nào.

Từ đó bạn sẽ chọn được kích thước kệ tiết kiệm diện tích mà còn tối ưu không gian để hàng, ngoài ra sẽ dùng đúng kệ có tải trọng để để những hàng hóa của bạn. Sử dụng kệ có tải trọng khỏe đáp ứng được nhu cầu sẽ hạn chế những rủi ro như sập kệ, hàng hóa hư hỏng, rơi vỡ... Hiệu quả cong việc sẽ cao hơn.

Về cơ bản chọn được kích thước phù hợp, tải trọng hợp lý cũng đủ để sử dụng an toàn, phù hợp với nhu cầu. Tuy nhiên để tăng tính thẩm mỹ bạn có thể chọn màu kệ hài hòa với không gian, khoảng cách giữa cách tầng kệ cũng đủ để đặt đồ lên dễ dàng.


Những kích thước kệ sắt V lỗ tiêu chuẩn


Các bạn chưa biết sẽ phải những bộ kệ sắt có kích thước bao nhiêu thì có thể chọn kích thước tiêu chuẩn của kệ để sử dụng như sau:

Chiều cao của kệ: 1200mm, 1500mm, 1800mm, 2000mm

Chiều rộng của kệ: 200mm, 300mm, 400mm, 500mm, 600mm

Chiều dài của kệ: 800mm, 1000mm, 1200mm, 1500mm

Số tầng kệ: 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9. 10 tầng

Tải trọng của kệ: 100 - 150kg/ tầng

Màu sắc: màu đen, màu trắng, mùa ghi

Có thể ứng dụng kệ sắt v lỗ đa năng như thế nào?


Những bộ kệ v lỗ đa năng này có thể sử dụng để được nhiều để khá nhiều hàng hóa trong các nhà kho vì vậy dùng làm kệ kho hàng là ý tưởng không tồi.

Bạn sử dụng để sắp xếp những mặt hàng trong kho gọn gàng trên các tầng kệ để chúng không bị ẩm mốc, hư hỏng cũng như mối mọt.

Kệ v lỗ phù hợp để được nhiều hàng hóa khác nhau như hàng đông lạnh, hàng khô, vải, vật tư, vật liệu xây dựng...

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng để trưng bày những sản phẩm trong cửa hàng tạp hóa của mình, để đồ bánh kẹo, nước ngọt, hóa mỹ phẩm và đồ bếp ga, lò vi sóng ...

Là một loại kệ sắt lắp ghép linh hoạt nên bạn cũng có thể tháo rời, lắp ghép thành kiểu dáng phù hợp những mặt hàng không thể, để tận dụng những bộ kệ đa năng cũ để sử dụng. Như làm kệ trồng rau, kệ trưng bày hoa tươi, kệ trưng bày cây cảnh...

Các bạn có thể sử dụng những chiếc kệ sắt này được 10 - 15 năm, tiết kiệm được nhiều chi phí để đầu tư.

Địa chỉ mua kệ đa năng v lỗ ở đâu tốt nhất ?


Thị trường giá kệ hiện nay có khá nhiều nơi bán kệ sắt chứa hàng nhưng được tin tưởng lựa chọn nhiều hiện nay là các cơ sở chuyên làm kệ. Tổng kho giá kệ Thăng Long chính là nhà kệ uy tín được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bởi công ty tự sản xuất và mang đến cho khách hàng những bộ kệ sắt do họ tự thiết kế và lắp ghép. Cho nên từ chất lượng đến giá thành kệ cũng đảm bảo hơn đúng giá, kệ bền bỉ, giá thành hợp lý hơn.

Công ty còn có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp luôn hỗ trợ, tư vấn và đưa ra phương án tốt nhất cho khách hàng sử dung.

Vậy nên bạn không phải lo lắng về vấn đề chọn lựa khi mua kệ, vì thế hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Mua kệ sắt đa năng v lỗ như thế nào phù hợp với nhu cầu sử dụng Mua kệ sắt đa năng v lỗ như thế nào phù hợp với nhu cầu sử dụng Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:39:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.