Tư vấn kệ trưng bày đồ lót đẹp, chuyên nghiệp cho cửa hàng

Nếu như bạn kinh doanh cửa hàng đồ lót mà chưa biết sắp xếp sản phẩm như thế nào cho thẩm mỹ, chuyên nghiệp thì đừng bỏ lỡ những gợi ý sau đây của chúng tôi nhé. Với kinh nghiệm nhiều năm trong cung cấp và lắp đặt giá kệ cho các hệ thống, siêu thị và cửa hàng, Thăng Long sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn kệ trưng bày đồ lót đẹp, chuyên nghiệp nhất.

Kinh doanh quần áo thời trang chia ra làm nhiều phân khúc, trong đó đồ lót là sản phẩm mà ai cũng cần phải sử dụng, mọi lứa tuổi và giới tính. Chúng có nhiều mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng và kích thước khác nhau dành cho từng đối tượng. Vì vậy mà các chủ cửa hàng cần biết lựa chọn cho mình mẫu giá kệ trưng bày phù hợp để đảm bảo tính thẩm mỹ và tối ưu hiệu quả nhất.

Tiêu chí lựa chọn kệ trưng bày đồ lót

- Kiểu dáng: 

Ưu tiên mẫu kệ có kết hợp với móc treo quần áo inox, loại móc này có gắn bi, ngoài công dụng treo quần áo thời trang thì còn giúp treo đồ lót rất hiệu quả. Hình thức này đang được ứng dụng phổ biến tại các hệ thống siêu thị lớn. Vừa giúp trưng bày được nhiều sản phẩm vừa tiết kiệm diện tích và mang lại không gian bán hàng gọn gàng, khoa học hơn.

- Chất liệu:

Chất liệu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của một sản phẩm và đối với kệ trưng bày đồ lót cũng vậy. Bận nên chọn kệ được làm từ nguyên vật liệu đảm bảo, sắt sơn tĩnh điện hay tôn, gỗ là những chất liệu đảm bảo độ chắc chắn, được đánh giá cao về độ bền, tính thẩm mỹ, tuổi thọ lâu dài.

- Tính thẩm mỹ: 

Kệ treo đồ lót cần có thiết kế đẹp, mang tính thẩm mỹ cao  để có thể trưng bày sản phẩm một cách tinh tế, lịch sự nhất. Bởi vì đồ lót là mặt hàng tương đối nhạy cảm cho nên cần có sự khéo léo, tính tế để khách hàng nhìn vào có cảm giác ưng ý thoải mái nhất khi mua sắm.

Một số mẫu kệ trưng bày đồ lót được yêu thích hiện nay 

Các mẫu giá kệ treo đồ lót hiện nay rất phong phú và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất liệu. Lựa chọn kệ phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện chi phí của chủ cửa hàng. Sau đây, hãy tham khảo một số gợi ý về loại kệ trưng bày đồ lót đang được yêu thích nhất.





Thăng Long cung cấp và lắp đặt kệ trưng bày đồ lót uy tín, chất lượng

Thăng Long chính là nhà sản xuất giá kệ hàng đầu trên thị trường hiện nay, không chỉ cung cấp các mẫu kệ có sẵn mà chúng tôi còn chủ động đáp ứng mọi mẫu mã, kích thước, màu sắc theo yêu cầu. 

Ưu điểm khi mua kệ trưng bày đồ lót tại Thăng Long chính là:

- Sản phẩm chính hãng, được bảo hành 5 năm, đổi trả miễn phí nếu nhận hàng không đúng yêu cầu

- Nguyên vật liệu từ sắt sơn tĩnh điện, tôn nguyên chất cao cấp chống gỉ, chống trầy xước

- Giá kệ có độ chắc chắn, độ bền cao, tuổi thọ lâu dài lên tới 20 năm mà không bị xuống cấp

- Báo giá tại nhà máy, phân phối trực tiếp, không qua trung gian, đảm bảo mức giá và chất lượng tuyệt đối

- Quy trình vận chuyển, lắp đặt tận nơi

- Hỗ trợ khảo sát mặt bằng, lên thiết kế 2D/3D cửa hàng miễn phí cho quý khách hàng có nhu cầu


Nếu bạn cần tư vấn thêm hoặc có bất kỳ nhu cầu, thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ để được hỗ trợ nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Tư vấn kệ trưng bày đồ lót đẹp, chuyên nghiệp cho cửa hàng Tư vấn kệ trưng bày đồ lót đẹp, chuyên nghiệp cho cửa hàng Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:26:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.