Xu hướng sử dụng móc cài lưới sắt sơn tĩnh điện tăng cao

Trong tất cả các loại móc treo phụ kiện thì móc cài lưới sắt sơn tĩnh điện vẫn được ưa chuộng và tiêu thụ nhiều hơn cả. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật móc treo cài lưới đáp ứng được nhu cầu người dùng tốt nhất.

Móc sắt treo hàng cài lưới là loại móc treo phụ kiện được làm từ chất liệu sắt và phun sơn tĩnh điện 2 lớp. Với ưu điểm là móc sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống mối mọt và ẩm mốc, tránh hiện tượng rỉ sét và trầy xước. Giữ được tính thẩm mỹ cũng như độ bền bỉ cho sản phẩm được lâu dài hơn, với mẫu mã nhỏ gọn nhẹ móc sắt cài lưới sơn tĩnh điện tiết kiệm không gian. Cài được nhiều loại lưới có khung, kệ lưới, lưới không khung.




Độ chịu tải của móc rất tốt treo được nhiều sản phẩm như như phụ kiện, đồ trang sức, móc khóa, treo balo, túi xách, ... Bởi vậy móc cài lưới được sử dụng phổ biến trong các thế giới di động, siêu thị điện máy, cửa hàng thời trang, hiệu sách.

Móc treo cài lưới sắt được ứng dụng làm móc treo phụ kiện điện thoại, móc treo phụ kiện thời trang, móc treo đồ gia dụng trong siêu thị, móc treo giày dép, túi xách thời trang ...

Thông số kỹ thuật của móc cài lưới treo hàng


Chiều dài: 8cm, 10cm, 12cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm

Màu sắc: màu đen, màu trắng

Chất liệu: sắt phun sơn tĩnh điện

Quy cách sử dụng: cài vào khung lưới, tấm lưới ô vuông để cài móc lên để treo phụ kiện và các mặt hàng gọn nhẹ.

Với những lợi ích và ưu điểm trên thị xu hướng sử dụng móc cài lưới sắt sơn tĩnh điện ngày càng tăng cao là điều dễ hiểu.

Mua móc treo cài lưới sắt sơn tĩnh điện ở đâu tốt nhất?


Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp móc treo đồ giá rẻ và phần lớn là móc nhựa, móc mika, móc mạ inox, cũng có cả móc sắt. Nhưng ít có đơn vị nào bán móc sắt được sơn tĩnh điện như Thăng Long. Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long là địa chỉ vừa sản xuất móc cài lưới sắt được sơn tĩnh điện màu với đủ màu sắc. Phân phối trực tiếp đến khách hàng không qua trung gian, đảm bảo chi phí tối ưu, tiết kiệm chi phí đầu tư.

Không chỉ cung cấp đa dạng loại móc sắt mà chúng tôi còn có khung lưới cài móc treo, tấm lưới cài móc treo giá rẻ, đảm bảo tiết kiệm chi phí đầu tư. Tư vấn các cách bố trí treo đồ phù hợp với từng không gian, vừa tiết kiệm diện tích vừa tăng tính thẩm mỹ.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Xu hướng sử dụng móc cài lưới sắt sơn tĩnh điện tăng cao  Xu hướng sử dụng móc cài lưới sắt sơn tĩnh điện tăng cao Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:16:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.