Tư vấn kệ treo vải trưng bày đẹp mắt cho các cửa hàng

Vải vóc để may quần áo là sản phẩm có tính đặc thù riêng, kích thước dài và lớn, mềm mại, nhiều màu sắc, họa tiết. Vì thế để trưng bày chúng được đẹp mắt, chuyên nghiệp mà lại tiết kiệm diện tích thì không thể nào thiếu được các mẫu kệ treo vải thiết kế thông minh, hiện đại. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giá kệ treo vải tuy nhiên để đáp ứng được cả yêu cầu về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ cao và khả năng tối ưu hiệu quả thì không dễ để tìm kiếm. Nếu như bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn như thế nào thì đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây nhé.

Tiêu chí lựa chọn kệ treo vải


- Giá kệ trưng bày vải phải đảm bảo để người mua có thể dễ dàng quan sát được màu sắc, họa tiết của tất cả các tấm vải

- Làm nổi bật và tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm để thu hút sự chú ý của khách hàng

- Trưng bày được nhiều sản phẩm vải nhất mà vẫn tối ưu diện tích không gian

- Dễ dàng lau dọn, vệ sinh trong quá trình sử dụng

- Thiết kế đẹp mắt, thanh lịch, mang tính thẩm mỹ cao giúp không gian cửa hàng chuyên nghiệp hơn

- Cấu trúc chắc chắn, khả năng chịu tải tốt phục vụ cho mục đích sử dụng lâu dài

Những mẫu kệ trưng bày vải tốt nhất hiện nay

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các loại giá kệ trưng bày, Thăng Long xin giới thiệu tới quý khách hàng các mẫu kệ treo vải đang được ưa chuộng và đánh giá cao nhất hiện nay:

Giá kệ treo vải, treo khăn KTT58


Với thiết kế sang trọng, hiện đại và khỏe khoắn, mẫu kệ KTT58 sẵn sàng chinh phục bất cứ ai ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Các tầng treo được sắp xếp khéo léo cao thấp theo hình bậc thang vừa giúp trưng bày được nhiều tấm vải nhất lại vừa giúp quan sát được tổng thể các tấm vải.

Khung kệ là các thanh sắt hộp vuông phi 27 to khỏe, cứng cáp tạo nên tổng thể chắc chắn, không bị cong vênh, biến dạng khi treo nhiều hàng hóa. 

- Kích thước: cao 1m5, dài 1m2/1m5, rộng 50cm

- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện 

- Màu sắc: trắng, đen

Kệ chữ A treo vải KTT28


Cũng được thiết kế các thanh treo so le nhau, KTT28 có thể treo vải ở cả hai mặt mà vẫn đảm bảo dễ dàng quan sát và lựa chọn. Hai chân trụ hai bên có dáng chữ A quen thuộc tạo kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích, giữ không gian chuyên nghiệp, rộng rãi.

- Kích thước: cao 1m6, dài 1m2/1m5, rộng 49cm

- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện

- Màu sắc: trắng, đen


Các mẫu kệ trưng bày vải đều do Thăng Long trực tiếp sản xuất, nguyên vật liệu đảm bảo với các quy trình được kiểm soát kỹ lưỡng, nghiêm ngặt mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng và hình thức đẹp nhất. 


Với lợi thế xưởng sản xuất lớn cùng đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng khách hàng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và số lượng trong thời gian nhanh nhất và đảm bảo yêu cầu nhất. 

Thông tin liên hệ để được hỗ trợ miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Tư vấn kệ treo vải trưng bày đẹp mắt cho các cửa hàng Tư vấn kệ treo vải trưng bày đẹp mắt cho các cửa hàng Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:44:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.